TPBank khai trương chi nhánh mới tại huyện Bình Chánh, TP. HCM

TPBank khai trương chi nhánh mới tại huyện Bình Chánh, TP. HCM

(ĐTCK) TPBank vừa chính thức khai trương chi nhánh TPBank Bình Chánh tại địa chỉ số A22/5 Quốc lộ 50, Ấp 1, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Trong bối cảnh Ngân hàng Nhà nước quy định các điều kiện cấp phép chặt chẽ với tiêu chuẩn cao hơn về năng lực tài chính, năng lực quản trị, điều hành, thì việc TPBank Bình Chánh cùng một loạt điểm giao dịch mới của TPBank được mở kể từ đầu năm cho thấy TPBank đã đáp ứng tốt những tiêu chuẩn về hoạt động kinh doanh an toàn hiệu quả mà Ngân hàng Nhà nước. 

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây và Tây Nam của TP. HCM TPBank Bình Chánh nằm trên trục đường Quốc lộ 50, nơi giao thông huyết mạch nối liền TP. HCM với Long An, Tiền Giang, nên có nhiều lợi thế về giao thương, phát triển các dịch vụ, sản phẩm tài chính cho các tổ chức doanh nghiệp và người dân trên địa bàn khu vực.

Được xây dựng theo mô hình thiết kế đa năng với hệ thống nội - ngoại thất hiện đại, TPBank Bình Chánh sẽ cung cấp các sản phẩm tài chính, ngân hàng đa dạng, hiệu quả cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, góp phần gia tăng nhận diện thương hiệu TPBank tại TP. HCM.

Tin bài liên quan