Tiền gửi khách hàng tại Nam A Bank tăng 3,7% trong quý đầu năm

Tiền gửi khách hàng tại Nam A Bank tăng 3,7% trong quý đầu năm

(ĐTCK) Tính đến 31/3/2018, tổng tài sản của Nam A Bank tăng hơn 23% so với cùng kỳ năm 2017. Tiền gửi khách hàng tăng 3,7% so với đầu năm. Bên cạnh đó, quy mô khách hàng và thẻ tín dụng cũng tăng trưởng cao lần lượt là 23% và 46,08% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm 2018, Nam A Bank tiếp tục tập trung ở phân khúc bán lẻ cũng như tăng tỷ trọng thu dịch vụ để cải thiện cấu trúc lợi nhuận, bền vững hơn.

Bên cạnh các mảng nghiệp vụ kinh doanh truyền thống, Nam A Bank đã tổ chức các đơn vị chuyên trách về phát triển dịch vụ ebanking, tài chính vi mô... nhằm xác lập rõ hơn nữa định hướng chiến lược bán lẻ của mình cũng như mong muốn đem lại cho khách hàng danh mục những sản phẩm hiện đại, đa dạng và chuẩn mực.

Quan trọng hơn, với việc tổ chức hoạt động tác bạch như hiện nay gồm Kinh doanh – Giám sát – Hỗ trợ theo chuẩn mực quản trị rủi ro hiện đại, Nam A Bank đã hướng đến sự bền vững, tinh gọn, minh bạch và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của mình.     

Những kết quả khả quan của Nam A Bank trong quý I/2018 đã cho thấy triển vọng lạc quan cũng như những diễn biến thuận lợi của nền kinh tế Việt Nam. Với đà tăng trường này, dự kiến Nam A Bank sẽ phát triển tốt đạt mục tiêu đề ra năm nay.

Năm nay, Ngân hàng đặt mục tiêu tổng tài sản tăng thêm 21% lên 66.000 tỷ đồng; huy động vốn tăng 31% đạt 55.000 tỷ; tín dụng tăng 16% đạt 42.000 tỷ và lợi nhuận trước thuế 320 tỷ đồng.

Tin bài liên quan