(ĐTCK) Ngân hàng Xây dựng (CB) sẽ chính thức công bố thương hiệu mới vào ngày 7/8 tại TP. HCM. Đây là động thái trở lại thị trường đầu tiên của CB kể từ ngày 5/3/2015, sau gần 5 tháng chính thức chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank.
Logo Ngân hàng Xây dựng thiết kế bố cục gồm biểu tượng chữ CB - tên viết tắt bằng tiếng Anh của Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.

Đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới, CB đã nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, chia sẻ khách hàng… để khởi động lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh.

Dự kiến từ trung tuần tháng 8 này, CB sẽ triển khai loạt chương trình hấp dẫn quyền lợi cao nhất thuộc về khách hàng tham dự với các giải đặc biệt như gửi tiền trúng xe hơi, vespa, đồ dùng gia đình cao cấp; vay tiền mua nhà, mua xe trúng ngay căn hộ.

Thùy Vinh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.