Nam A Bank được mở thêm 9 điểm giao dịch

Nam A Bank được mở thêm 9 điểm giao dịch

(ĐTCK) Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản chấp thuận cho Nam A Bank mở mới 5 chi nhánh tại các tỉnh Kiên Giang, Đắk Lắk, Phú Thọ, Tây Ninh và TP. Cần Thơ.

Các chi nhánh này được thực hiện các hoạt động của loại hình ngân hàng thương mại theo quy định của pháp luật và của Ngân hàng Nhà nước, gồm huy động vốn; hoạt động tín dụng; dịch vụ thanh toán và ngân quỹ; và các hoạt động khác được nêu trong giấy phép.

Trước đó, ngày 13/11/2015, tại Văn bản số 755/2015/VB-NHNA-03 ngày 28/8/2015, Thống đốc NHNN cũng đã chấp thuận cho Nam A Bank thành lập 4 phòng giao dịch tại TP. Đà Nẵng và Bình Dương, bao gồm Phòng giao dịch Thanh Khê, Bến Cát, Thuận An và PGD Tân Uyên.

Nam A Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên được mở chi nhánh kể từ khi Ngân hàng Nhà nước ban hành Văn bản số 5056 NHNN-TTGSNH về việc tạm ngừng cấp phép mở rộng mạng lưới của tổ chức tín dụng.
Theo văn bản này, cho đến khi tổ chức tín dụng hoàn thành các chỉ tiêu xử lý nợ xấu năm 2015 theo kế hoạch Ngân hàng Nhà nước giao và đưa tỷ lệ nợ xấu về dưới 3% tổng dư nợ tín dụng trước ngày 1/10/2015 mới được Ngân hàng Nhà nước xem xét và chấp thuận đề nghị mở mới chi nhánh, phòng giao dịch.
Tin bài liên quan