Ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Maritime Bank chúc mừng tân Tổng giám đốc Huỳnh Bửu Quang

Ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Maritime Bank chúc mừng tân Tổng giám đốc Huỳnh Bửu Quang

Maritime Bank chính thức bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

(ĐTCK) Được sự chấp thuận của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 8/10/2015, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) chính thức bổ nhiệm ông Huỳnh Bửu Quang giữ chức vụ Tổng giám đốc của Ngân hàng.

Được biết, trước khi về với Maritime Bank, ông Huỳnh Bửu Quang đã có gần 20 năm công tác, nắm giữ những vị trí cao trong ban điều hành của Tập đoàn HSBC tại Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Ông Quang đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng nên một đội ngũ nhân sự mạnh, chất lượng cao ở nhiều bộ phận chuyên môn và đạt được kết quả kinh doanh xuất sắc qua từng năm tại tập đoàn này.

Cụ thể, năm 2012, ông Huỳnh Bửu Quang đảm nhiệm vị trí giám đốc Khối Dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ chuỗi cung ứng của tập đoàn HSBC, phụ trách 9 thị trường ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Brunei, Sri Lanka, Mauritius và New Zealand.

Từ cuối năm 2013 cho đến trước khi gia nhập Maritime Bank, ông Quang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Điều hành Ngân hàng Thương Mại của Tập đoàn HSBC tại Indonesia.

Tin bài liên quan