Hội thảo Hội nhập thị trường tài chính ASEAN 2015

(ĐTCK) Ngày 26/9 tới, Trường đại học Kinh tế - Luật cùng với Trường đại học Mở TP. HCM đồng tổ chức, Báo Đầu tư là đơn vị bảo trợ thông tin Hội thảo khoa học với chủ đề “Hội nhập thị trường tài chính ASEAN 2015: Cơ hội và thách thức”, nhằm đánh giá sự chuẩn bị cũng như những tác động đối với doanh nghiệp sau khi Việt Nam tham gia vào quá trình hội nhập tài chính khu vực.
Hội thảo Hội nhập thị trường tài chính ASEAN 2015

Ngoài ra, Hội thảo cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường đại học Kinh tế - Luật, thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM. Theo đó, Hội thảo tập trung 3 chủ đề chính gồm: Hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN 2015; Các vấn đề tài chính và ngân hàng; Các vấn đề kế toán và kiểm toán trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN.

Các tham luận của TS. Vũ Viết Ngoạn, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, tham luận của PGS.TS. Đặng Thái Hùng, Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, Bộ Tài chính, cũng như các bài tham luận của đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, đại diện Công ty Quản lý quỹ đầu tư Việt Nam (VFM), CTCK TP. HCM (HCM)… sẽ lần lượt được trình bày tại Hội thảo.

Tin bài liên quan