HDBank bắt tay hợp tác với Aichi Bank Nhật Bản

HDBank bắt tay hợp tác với Aichi Bank Nhật Bản

(ĐTCK) Nhằm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động liên kết với các ngân hàng Nhật Bản, ngày 21/9, HDBank tiếp tục hợp tác với ngân hàng Aichi (Aichi Bank).
HDBank sẽ cung cấp thông tin đầu tư và các dịch vụ tài chính ngân hàng cần thiết cho khách hàng của Aichi Bank cần thành lập văn phòng, chi nhánh, công ty liên doanh tại Việt Nam. Đồng thời, Aichi Bank cũng sẽ cung cấp thông tin đầu tư và các dịch vụ tài chính ngân hàng cần thiết cho khách hàng của HDBank cần thành lập văn phòng, chi nhánh, công ty liên doanh tại Nhật Bản.
Ngoài ra, HDBank và Aichi Bank sẽ tổ chức các hội thảo về đầu tư hoặc các sự kiện khác cho khách hàng của đối tác, nỗ lực trao đổi nhân sự, phái cử nhân sự đến làm việc tại trụ sở của đối tác nhằm phát triển kinh doanh của đôi bên.
HDBank là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc xây dựng các dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng Nhật Bản, tháng 9/2014, HDBank và Ngân hàng Hyakugo (Nhật Bản) đã ra mắt dịch vụ Bàn Nhật – Japan Desk.
Tiếp theo chuỗi hoạt động này, tháng 7/2016, HDBank và ngân hàng Senshu Ikeda đã ký kết bản ghi nhớ về việc cung cấp thông tin đầu tư và các dịch vụ tài chính ngân hàng cần thiết cho khách hàng của ngân hàng Senshu Ikeda có nhu cầu thành lập văn phòng, chi nhánh, công ty liên doanh tại Việt Nam.
Cũng trong tháng 7/2016, HDBank cùng ngân hàng Hyakugo và Công ty TM Banrai cũng đã đồng tổ chức Hội nghị kết nối kinh doanh thực phẩm Việt Nam – Nhật Bản tại Tp.HCM.
Tin bài liên quan