FE Credit được tăng vốn lên 1.500 tỷ đồng

FE Credit được tăng vốn lên 1.500 tỷ đồng

(ĐTCK) Ngày18/8, NHNN Việt Nam đã có Quyết định số 1631/QĐ-NHNN sửa đổi nội dung về mức vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty Tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC  - Thương hiệu FE Credit), chấp thuận cho FE Credit nâng mức vốn điều lệ từ 1.000 tỷ đồng lên 1.500 tỷ đồng.
Ông Kalidas Ghose, Tổng giám đốc của FE Credit cho biết, sau 5 năm hoạt động, FE Credit đã từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Việc tăng vốn điều lệ lần này nhằm khẳng định năng lực tài chính tăng trưởng không ngừng của FE Credit, tạo điều kiện để công ty mở rộng mạng lưới kinh doanh, đồng thời mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Trong 2 quý đầu năm 2015, FE Credit đã đạt được kế hoạch đề ra ở các chỉ tiêu tài chính như doanh số giải ngân, dư nợ cho vay, doanh thu, nợ xấu và lợi nhuận. Công ty đang tiếp tục phát huy đà tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian vừa qua và dự báo các chỉ tiêu đạt được sẽ tốt hơn nhiều so với kế hoạch hàng năm do Hội Đồng Thành Viên phê duyệt và đã được báo cáo đến các cổ đông vào đầu năm nay.
Tin bài liên quan