CBank đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong tháng 7/2015

CBank đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong tháng 7/2015

(ĐTCK) Ngân hàng Xây dựng (CBank -CB) cho biết, sẽ bắt đầu đẩy mạnh trở lại các hoạt động kinh doanh trong tháng 7/2015. Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ chính thức khởi động vào trung tuần tháng 7/2015.

Dự kiến lễ ra mắt thương hiệu và công bố loạt sản phẩm dịch vụ của CB sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7 tới.

Nhân dịp này, từ ngày 01/7/2015, CB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng “Vui hè Lộc Phát cùng Ngân hàng Xây dựng” với quà tặng ngay là các vật dụng gia đình tiện ích và quà tặng tiền mặt dành cho khách hàng gửi tiền có các số thứ tự giao dịch “lộc phát” thỏa mãn điều kiện chương trình.

Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ chính thức khởi động vào trung tuần tháng 07/2015. Với công nghệ ngân hàng hiện đại chuyển giao từ Vietcombank, CB sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ của Vietcombank trong xử lý, giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn.

Trong đó, các sản phẩm xuyên suốt của CB sẽ tập trung cho vay khách hàng cá nhân, đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những ước mơ và chung tay xây dựng cuộc sống mỗi ngày.

Cụ thể, các sản phẩm cho vay xây sửa chữa nhà (happy nest), cho vay mua nhà đất (first home), cho vay mua nhà/đất/xây dựng (prime house), cho vay mua ô tô (your own car) …với các điều kiện vay ưu đãi như thời hạn tối đa tới 20 năm, thu nhập từ 05 triệu đồng/tháng, phương thức trả lãi linh hoạt…

Đồng thời, CB áp dụng miễn phí đến 100% toàn bộ 7 loại phí đối với khách hàng mở tài khoản, sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của CB (phí mở tài khoản, phí phát hành, phí thường niên, phí rút tiền tại ATM CB, miễn 1 năm phí sử dụng dịch vụ Internet Banking  và miễn phí đến hết năm cho phí sử dụng dịch vụ SMS Banking).

Tin bài liên quan