CB chính thức được mở rộng tín dụng

CB chính thức được mở rộng tín dụng

(ĐTCK) Sau tròn một năm đổi mới (chính thức thuộc sở hữu của NHNN với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank), CBank. trở lại thị trường và tháng 3/2016 là thời điểm CBank chính thức triển khai đồng loạt các sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SMEs.
Theo đó, các sản phẩm xuyên suốt của CB sẽ tập trung vào cho vay khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SMEs, đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa ước mơ và chung tay xây dựng cuộc sống mỗi ngày.
Cụ thể, các sản phẩm cho vay xây/sửa nhà (happy nest), cho vay mua nhà, đất (first home), cho vay mua nhà, đất, xây dựng (prime house), cho vay mua ô tô (your own car), cho vay sản xuất kinh doanh …với các điều kiện vay ưu đãi như thời hạn tối đa tới 20 năm, thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng, lãi suất cạnh tranh và phương thức trả lãi linh hoạt theo quy định của từng chương trình sẽ được CBank đưa ra tiếp cận khách hàng và thị trường từ tháng 3/2016.
Các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CBank sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ được hỗ trợ chuyển giao công nghệ từ Vietcombank trong xử lý, giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn.
Cách đây 1 năm (5/3/2015), CBank - hiện trạng ngân hàng 0 đồng, phải đối mặt hàng ngày với tình hình mất thanh khoản. Nhưng tính đến thời điểm tháng 3/2016, các hoạt động của CBank đã có những cải thiện đáng kể, huy động vốn tăng.
Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới CB, Ngân hàng Xây dựng công bố định hướng xây dựng mô hình mini boutique bank, từng bước đổi mới hình ảnh tại điểm hoạt động.
Tuy nhiên, cũng như 2 ngân hàng được mua lại với giá 0 đồng, việc xử lý nợ xấu của CBank vẫn còn những khó khăn nhất định và đang cần sự nỗ lực không chỉ từ chính CBank.
Tin bài liên quan