BIDV tổ chức Hội thảo quốc tế về TPP

BIDV tổ chức Hội thảo quốc tế về TPP

(ĐTCK) Hôm nay (12/5), tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “TPP – Cơ hội, thách thức và Giải pháp đối với Doanh nghiệp Việt Nam”.

Tham dự Hội thảo có hơn 200 đại biểu đến từ các cơ quan ngoại giao, Đại sứ quán các nước thuộc khối TPP tại Việt Nam như Mỹ, Canada, Mexico, New Zealand, Malaysia, Peru; Lãnh đạo, đại diện các Bộ, Ban ngành Trung ương, các Hiệp hội ngành nghề, các doanh nghiệp và đặc biệt là các diễn giả uy tín trong và ngoài nước..

BIDV được xem là định chế tài chính tiên phong và duy nhất tổ chức Hội thảo quốc tế về TPP nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, nhất là trong bối cảnh Chính Phủ Việt Nam coi doanh nghiệp là động lực phát triển.

Hiện BIDV có quan hệ với gần 1.700 định chế tài chính tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, có các Liên doanh với các định chế tài chính của Lào, Nga, Hoa Kỳ, với các hiện diện thương mại hoạt động tại Lào, Campuchia, Myanmar (sắp tới sẽ mở chi nhánh tại Myanmar), Séc, Nga, Đài Loan.

Bên cạnh đó, BIDV cũng giữ vai trò đặc biệt là Chủ tịch Hiệp hội các nhà đầu tư Việt Nam vào Lào, Campuchia và Myanmar.

Trong thời gian qua, BIDV luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập, nhất là cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại; tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch; hỗ trợ, tư vấn các doanh nghiệp về thông tin thị trường, nguồn nguyên liệu, đối tác, cơ hội kinh doanh trong và ngoài nước; sát cánh, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập. 

Tin bài liên quan