ACB tuyển hơn 800 nhân sự mới

ACB tuyển hơn 800 nhân sự mới

(ĐTCK) Với mục tiêu tuyển hơn 800 nhân sự phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh, ACB mở đợt tuyển dụng lớn nhất từ trước đến nay trên cả nước, tập trung vào hai đối tượng chính là người có kinh nghiệm và sinh viên mới tốt nghiệp.
Trong tháng 3 và 4/2017, ACB sẽ tuyển các vị trí nhân viên và chuyên viên cho những chức danh liên quan đến kinh doanh, chăm sóc khách hàng, vận hành…, làm việc tại khu vực miền Bắc, miền Trung, TP. HCM và miền Tây Nam Bộ.
Ứng viên sẽ được miễn thi tuyển đầu vào nếu có kinh nghiệm 2 năm trở lên hoặc nộp đơn vào vị trí chuyên viên. Đối với ứng viên phù hợp, ACB sẽ mời phỏng vấn sau 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nộp hồ sơ.
Thông tin tuyển dụng của ACB hiện được đăng tải rộng rãi trên các trang như acbjobs.com.vn; Vietnamworks; Career Builder; Jobstreet… giúp ứng viên dễ dàng truy cập, tìm hiểu thông tin và nộp đơn trực tuyến.
Bên cạnh đó, để thu hút nguồn nhân lực có chất lượng cao, ACB đang thực hiện một số thay đổi về chính sách nhân sự như thiết kế lộ trình thăng tiến phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân; đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành; điều chỉnh mức lương không thấp hơn thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp.
Tin bài liên quan