Vinmart hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất nước

Vinmart hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất nước

(ĐTCK) 9 siêu thị và cửa hàng tiện ích đầu tiên trong hệ thống chuỗi 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+ vừa đồng loạt khai trương ngày 20/11/2014 tại Hà Nội.

Những siêu thị và cửa hàng tiện ích này đều nằm tại các khu vực đông dân cư và có vị trí giao thông thuận lợi, bao gồm: Trung tâm thương mại Royal City, Trung tâm thương mại Times City, khu đô thị Trung Hòa, khu đô thị Xa La Hà Đông, làng Quốc tế Thăng Long, Trung tâm văn hóa thể thao giải trí StarBowl, Mỹ Đình.

Các siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000 m2, kinh doanh hơn 40.000 mặt hàng…, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn. Trong khi đó, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có quy mô nhỏ hơn với diện tích dưới 1.000 m2 và đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng.

Ông Hồ Ngọc Chương, Chủ tịch HĐQT CTCP Siêu thị VinMart cho biết: “Với chiến lược phát triển thần tốc: 100 siêu thị VinMart và 1.000 siêu thị mini - cửa hàng tiện ích VinMart+ trên khắp cả nước, mục tiêu của VinMart là trở thành hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước, phục vụ người tiêu dùng một cách hiệu quả  nhất”.

Trong dịp khai trương, từ ngày 20/11 đến hết 31/12/2014, VinMart đầu tư hơn 10 tỷ đồng để khuyến mãi hàng ngàn mặt hàng trên toàn hệ thống VinMart và đồng loạt giảm thêm 2%/hoá đơn cho tất cả khách hàng.

Tin bài liên quan