VietJet Thái Lan tăng cường các chuyến đến miền Trung Việt Nam

VietJet Thái Lan tăng cường các chuyến đến miền Trung Việt Nam

(ĐTCK) Hãng hàng không liên doanh đầu tiên của Việt Nam và Thái Lan, VietJet Thái Lan tiếp tục khai thác các đường bay từ Băng Cốc đến các địa danh du lịch nổi tiếng của miền Trung Việt Nam kế tiếp các chuyến bay được khai thác từ Băng Cốc đến Bodh Gaya (Ấn Độ) trong mùa lễ tết vừa qua. 

Theo đó, trong dịp Tết Songkran truyền thống của Thái Lan, Vietjet Thái Lan đã khai thác các chuyến bay phục vụ du lịch từ Băng Cốc đến Đà Nẵng và Huế đưa khách du lịch từ Thái Lan tới tham quan và nghỉ dưỡng tại miền Trung Việt Nam. Hãng đã tiếp tục thực khai thác thành công thêm nhiều chuyến bay kết nối thủ đô Thái Lan với Cố đô Huế.

Đại diện Vietjet Thái Lan chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, các đối tác và công ty lữ lành tại Thái Lan sau các chuyến bay đầu tiên đến miền trung Việt Nam. Đó cũng là động lực để liên doanh có những bước đi mạnh mẽ và phối hợp chặt chẽ hơn với các ban ngành liên quan, cũng như các công ty lữ hành của Thái Lan nhằm sớm khai trương các đường bay thương mại kết nối nhiều hơn nữa thủ đô Băng Cốc với các địa địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam trong thời gian tới”.

Vietjet là hãng hàng không vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện tại Vietjet đang khai thác 24 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 12 triệu hành khách, với 30 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia và Trung Quốc.

Tin bài liên quan