Vietjet tăng thêm 500 chuyến bay các chặng từ Hà Nội, TP. HCM

Vietjet tăng thêm 500 chuyến bay các chặng từ Hà Nội, TP. HCM

(ĐTCK) Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp hè của người dân, cùng chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”, từ ngày 10/6, Vietjet tiếp tục tăng các chuyến bay từ Hà Nội, TP. HCM đến Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang với gần 500 chuyến, dự kiến cung ứng thêm 90.000 chỗ ngồi cho hành khách.

Cụ thể, các chuyến khứ hồi hàng ngày từ Hà Nội đi TP. HCM tăng hơn 20 chuyến, đi Đà Nẵng 12 chuyến, đi Nha Trang 5 chuyến. Đường bay TP. HCM đi Hải Phòng cũng tăng 5 chuyến khứ hồi/ngày, áp dụng cho lịch bay từ 10/6 đến 9/8 và 31/12/2015.

Trước đó, Vietjet công bố tăng hơn 1.500 chuyến bay, cung ứng thêm 270.000 vé phục vụ cho nhu cầu du lịch, làm ăn, thăm người thân… trong dịp cao điểm hè năm nay.

“Thường ngày, nhu cầu di chuyển của người dân Hà Nội, TP. HCM với các điểm đến Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang đã chiếm tỷ lệ không nhỏ. Vào mùa hè thì nhu cầu di chuyển trên các chặng bay này lại càng tăng cao, phần lớn là đi du lịch, còn lại là làm ăn, học hành, thăm người thân…

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho việc đi lại của người dân, Vietjet tăng tần suất khai thác các chặng bay với giá hấp dẫn, nhiều hạng vé để lựa chọn, thời gian bay thuận tiện, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, tiếp viên thân thiện, món ăn nóng ngon miệng và nhiều bất ngờ thú vị”, ông Desmond Lin - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Vietjet chia sẻ.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 24 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 12 triệu hành khách. Với 30 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Tin bài liên quan