Vietjet ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon

Vietjet ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon

(ĐTCK) Ngày 29/6 vừa qua, Vietjet và Tổng cục Du lịch Incheon - ITO (Hàn Quốc) ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang đến các sản phẩm, dịch vụ, cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện cho người dân Việt Nam đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. 
Theo đó, ITO sẽ cung cấp các dịch vụ tiện lợi, tổ chức sự kiện tại các điểm đến hấp dẫn của thành phố Incheon dành riêng cho hành khách của Vietjet. Về phía Vietjet, hãng sẽ mang đến các chương trình khuyến mại về giá vé, các hoạt động giải trí, quảng bá hấp dẫn thúc đẩy du lịch đến thành phố Incheon.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Thương mại Vietjet cho biết: “Vietjet vui mừng ký kết hợp tác với Tổng cục Du lịch Incheon – ITO (Hàn Quốc). Tôi mong rằng hợp tác này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội, mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Vietjet luôn đặt tiêu chí mang đến dịch vụ hàng không chất lượng và thuận tiện nhất cho hành khách. Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ cảm nhận được sự tiện lợi từ lúc mua vé qua các kênh bán rộng khắp, đến các dịch vụ thú vị, độc đáo trên tàu bay mới, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các chương trình khuyến mãi mỗi ngày”.

Tin bài liên quan