Vietjet ký kết hợp tác với Sabeco

Vietjet ký kết hợp tác với Sabeco

(ĐTCK) Hãng hàng không Vietjet và thương hiệu Bia Sài Gòn - Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa ký kết hợp tác, xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng, phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng. 

Theo đó, Vietjet sẽ quảng bá thương hiệu Bia Sài Gòn trên tàu bay, cung cấp bia, cũng như bán các sản phẩm phù hợp trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Hãng, mang hình ảnh Bia Sài Gòn tới đông đảo khách hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bia Sài Gòn phối hợp cùng với Vietjet trong các hoạt động quảng bá, khuyến mãi, sự kiện và chăm sóc khách hàng. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 25 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 12 triệu hành khách, với 30 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Tin bài liên quan