Vietjet khai trương phòng vé lớn nhất khu vực miền Trung và Tây nguyên

Vietjet khai trương phòng vé lớn nhất khu vực miền Trung và Tây nguyên

(ĐTCK) Hôm nay (8/4), Hãng hàng không Vietjet khai trương văn phòng chi nhánh miền Trung và phòng vé chính hãng tại Đà Nẵng. Nhân dịp này, Vietjet khuyến mãi hấp dẫn hàng chục vé giá 100.000 đồng cho hành khách trong ngày khai trương.

Phòng vé Vietjet - cũng là phòng vé lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên được thiết kế sang trọng, hiện đại, vị trí ngay trung tâm TP. Đà Nẵng, mở cửa từ 7h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Đây cũng là văn phòng Vietjet chi nhánh miền Trung.

Hiện Vietjet đang khai thác các chặng bay Đà Nẵng - TP. HCM với tần suất 8-10 chuyến khứ hồi/ngày, Đà Nẵng - Hà Nội tần suất 5 chuyến khứ hồi/ngày, Đà Nẵng - Cần Thơ tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần.

Trong kế hoạch phát triển thời gian tới, hãng dự kiến sẽ đưa vào khai thác các chặng bay quốc tế kết nối Đà Nẵng tới Bangkok (Thái Lan) và một số nước khác, đáp ứng nhu cầu đi lại của các hành khách.

Hiện Vietjet có 28 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước đến các vùng kinh tế trọng điểm của châu Á - Thái Bình Dương mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

Tin bài liên quan