Vietjet khai trương đường bay giữa TP.HCM – Đài Bắc

Vietjet khai trương đường bay giữa TP.HCM – Đài Bắc

(ĐTCK)Vietjet vừa khai trương đường bay mới giữa Tp.HCM – Đài Bắc với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần. Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục kế hoạch mở các đường bay từ TP.HCM, Hà Nội đến Cao Hùng và Đài Trung, mở ra cơ hội bay cho người dân hai nơi với dịch vụ thân thiện, chu đáo trên những tàu bay mới với giá vé tiết kiệm. 

Trên chuyến bay khai trương, hành khách được thưởng thức nhiều tiết mục thú vị: màn trình diễn ảo thuật đầy bất ngờ của bậc thầy ảo thuật gia, điệu múa dân ca được trình diễn bởi các cô gái xinh đẹp và duyên dáng cùng hàng ngàn quà tặng xinh xắn. Tất cả đã mang đến một chuyến bay vui vẻ và hài lòng cho tất cả các hành khách bay cùng Vietjet.

Nhân dịp này, Vietjet công bố chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” vào ngày 20/3/2015 từ Đài Bắc về Tp.HCM, cơ hội dành cho người có quốc tịch Việt Nam và Đài Loan sinh sống, làm việc tại Đài Loan; và những người quốc tịch Đài Loan sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Hành khách được miễn phí hoàn toàn 100% giá vé chiều đi và được giảm giá vé 50% chiều về. Thời gian đăng ký: từ ngày 12/12/2014 đến hết ngày 15/1/2015.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet cho biết: “Chúng tôi sẽ mang những chuyến bay chuyên chở nụ cười đến với Đài Loan, mở ra thêm nhiều cơ hội bay cho người dân giữa 2 điểm đến. Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác cùng có lợi với các doanh nghiệp Đài Loan phát triển những đường bay mới tới các thành phố của Đài Loan. Bay cùng Vietjet, hành khách không chỉ là chọn một phương tiện hiện đại, an toàn nhất để đi lại, mà còn chọn những trải nghiệm thú vị để nhớ mãi…”

Tin bài liên quan