Vietjet hợp tác với Universal, đồng hành cùng “Minions”

Vietjet hợp tác với Universal, đồng hành cùng “Minions”

(ĐTCK) Vietjet hợp tác với hãng phim nổi tiếng Universal (Mỹ) và Illumination Entertainment (Pháp) ra mắt Tàu bay mang hình ảnh các nhân vật “Minions” và nhiều hoạt động thú vị dành cho hành khách bay cùng Vietjet cũng như khán giả đến xem phim tại tất cả các cụm rạp. 

Các nhân vật Minions  đến từ Mỹ sẽ giao lưu, tặng quà và chụp ảnh cùng những hành khách trên các chuyến bay Vietjet. Khán giả đến xem phim Minions tại tất cả các cụm rạp truy cập vào Microsite minions.vietjetair.com sẽ có cơ hội nhận hàng chục vé máy bay khứ hồi Vietjet mỗi tuần từ ngày 10/7 đến 30/7/2015.

Vietjet chủ trương hợp tác với các hãng phim danh tiếng mang hình ảnh các nhân vật nổi tiếng, vui nhộn về Việt Nam. Trước đó, Vietjet cũng đồng hành với Walt Disney giới thiệu siêu phẩm “Planes” (Máy bay), “Mickey’s Magic show”.

Tàu bay Minons được chào đón gia nhập vào đội bay Vietjet sinh động nhất thế giới với: Tàu bay Planes, Tàu bay Mickey & Minnie, Tàu bay VISA, Tàu bay 9000 của Airbus, Tàu bay mang biểu tượng du lịch Việt Nam, Tàu bay Skyboss và nhiều tàu bay mang hình ảnh của của các doanh nghiệp, ngân hàng nổi tiếng.

Minions đã tạo nên cơn sốt trong thời gian dài, thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Vietjet là hãng hàng không thân thiện, chuyên chở nụ cười, dịch vụ chất lượng. Tàu bay Minion chắc chắn sẽ mang đến nhiều niềm vui và thoải mái cho hành khách và gia đình bay cùng Vietjet trong mùa hè sôi động ý nghĩa.

Tin bài liên quan