UOB và Toong hợp tác tạo không gian cho SME gia nhập thị trường Việt Nam

UOB và Toong hợp tác tạo không gian cho SME gia nhập thị trường Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 17/10, UOB ký kết biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác với Toong mang đến cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa mức phí thuê ưu đãi ở 5 văn phòng của Toong tại Việt Nam. 

Với các địa điểm tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, Toong hiện là nhà cung cấp không gian làm việc chung (co-working spaces) lớn nhất cả nước.

Theo biên bản ghi nhớ, khách hàng UOB được hưởng mức giảm đến 20% khi thuê văn phòng làm việc chung của Toong.

Ngoài ra, họ còn được tiếp cận với các đối tác của Toong, bao gồm các công ty luật và kế toán. Đây là những đối tác có thể tư vấn cho khách hàng của UOB nhiều vấn đề trong hoạt động vận hành như một doanh nghiệp địa phương.

Ông Harry Loh, Giám Đốc UOB Việt Nam chi nhánh TP.HCM cho biết, kết quả nghiên cứu của UOB cho thấy, có đến 1/4 doanh nghiệp châu Á muốn mở rộng thị trường sang Việt Nam. Tuy vậy, việc quản lý chi phí khi mở rộng hoạt động ra nước ngoài chính là mối quan tâm hàng đầu của họ. Nhờ hợp tác với Toong, khách hàng sẽ có thể thiết lập và quản lý công ty của họ tại Việt Nam một cách thuận tiện và hiệu quả hơn về chi phí.

Ông Dương Đỗ, nhà sáng lập kiêm CEO của Toong chia sẻ: “Không giống cách thức cho thuê văn phòng ở Việt Nam thường yêu cầu ký hợp đồng 2 đến 3 năm, mô hình văn phòng làm việc chung (co-working spaces) của Toong cung cấp cho khách hàng  khả năng thiết lập một công ty tại Việt Nam nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, Toong cũng hỗ trợ các nhu cầu của họ trong quá trình hoạt động, điển hình là như đăng ký thành lập doanh nghiệp hoặc giúp họ hiểu được tổng quan về thị trường tại đây".

Tin bài liên quan