Ứng dụng công nghệ sản xuất thông minh được trình diễn tại VME17

Ứng dụng công nghệ sản xuất thông minh được trình diễn tại VME17

(ĐTCK) Từ ngày 26 - 28/4 tới, Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2017 (VME17) chuyên ngành chế tạo cơ khí, khuôn mẫu, phụ tùng và công nghệ sản xuất sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Đại diện Ban tổ chức Triển lãm VME 17, Công ty Reed Tradex Ltd (Thái Lan) cho biết, để tăng sự trải nghiệm toàn diện cho ngành sản xuất, hai triển lãm chuyên ngành bao gồm “Vietnam Sheet Metal” và “Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam” sẽ được tổ chức cùng với VME 17.

Bộ ba triển lãm này hứa hẹn mang đến hơn 200 thương hiệu hàng đầu từ 20 quốc gia, cùng với 5 khu gian hàng quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singarpore và Đài Loan.

Ông Isara Buruntramart, Giám đốc điều hành Reed Tradex chia sẻ, tại Triển lãm VME năm nay, VME sẽ tập trung giới thiệu các công nghệ tiên tiến mang tính ứng dụng cao trong các ngành sản xuất, đặc biệt là công nghệ đo lường và lắp ráp tự động hóa, được xem là một phần rất quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Các thương hiệu có tên tuổi về công nghệ đo lường và lắp ráp tự động hóa của nhiều tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới như Hexagon, Nikon, Scantech, Wenzel, Misumi, Keyence, Tsubaki, Ulvac… sẽ giới thiệu và trình diễn các ứng dụng công nghiệp phục vụ sản xuất thông minh ngay tại triển lãm.

Cách mạng công nghiệp 4.0 là sự kết hợp hiệu quả của các công nghệ mới xuất phát từ mạng lưới thiết bị kết nối internet (IoT) đến điện toán đám mây, phân tích, robot, công nghệ in 3D và trí tuệ nhân tạo.

Tin bài liên quan