Thêm một chợ thương mại điện tử ra mắt thị trường Việt Nam

Thêm một chợ thương mại điện tử ra mắt thị trường Việt Nam

(ĐTCK) CTCP Đầu tư Thạch Sanh và Công ty TNHH Công nghệ trực tuyến TCA quốc tế vừa tiến hành ký kết hợp tác triển khai Dự án Chợ thương mại điện tử BuyGroup 365 kết hợp phát hành thẻ thông minh để kết nối người tiêu dùng.

Mục tiêu dự án hướng tới tạo dựng một kênh giao dịch chuyên nghiệp, thuận lợi để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân dễ dàng đăng bán và tìm mua các sản phẩm trong nước và trên toàn cầu thông qua các hình thức như đấu giá, bán giá cố định, khuyến mại - giảm giá, bán qua gian hàng…

Ngoài ra, BuyGroup365  cũng tạo ra kênh phân phối online cho các doanh nghiệp Việt Nam và toàn cầu, cũng như giải phóng lượng hàng hoá nhanh chóng cho nhà sản xuất.

Mọi khâu giao dịch tại BuyGroup365 được thực hiện hoàn toàn qua Internet thông qua các thiết bị truy nhập Internet di động như máy tính cá nhân, điện thoại di động, máy tính bảng.

Ông Vũ Hùng Tiến, Chủ tịch HĐQT Thạch Sanh Group cho biết, trong năm 2015, Thạch Sanh Group sẽ hoàn thành kế hoạch trở thành  công ty đại chúng. Từ quý II/2016 đến năm 2018 sẽ phát hành cổ phiếu và niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. HCM (HOSE).

Tin bài liên quan