Tại Việt Nam, Cổng thông tin tuyển dụng của ACCA được sử dụng miễn phí

Tại Việt Nam, Cổng thông tin tuyển dụng của ACCA được sử dụng miễn phí

Thành lập cổng thông tin tuyển dụng dành riêng cho ngành tài chính, kế toán

(ĐTCK) Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) vừa công bố triển khai cổng thông tin tuyển dụng với tên gọi www.ACCACareers.com. 

ACCACareers.com là một trong những hoạt động của ACCA, được thiết kế nhằm kết nối doanh nghiệp và 170.000 hội viên và 436.000 học viên trên 183 quốc gia cũng như giúp hội viên, học viên ACCA phát triển sự nghiệp dựa trên các kỹ năng mà nhà tuyển dụng yêu cầu.

ACCA chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2002 ở TP. HCM và vào năm 2004 ở Hà Nội, đến nay, đã có đã có gần 8.000 học viên và 800 hội viên ở Việt Nam. Cổng thông tin tuyển dụng ACCACareers được ACCA triển khai và giới thiệu trên toàn thế giới, nhằm mang đến cơ hội nghề nghiệp cho hội viên ACCA.

Tại Việt Nam, Cổng thông tin tuyển dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Doanh nghiệp có thể đăng tải các vị trí tuyển dụng cũng như truy cập vào hệ thống và tìm kiếm hồ sơ phù hợp với vị trí doanh nghiệp cần. Hội viên và học viên ACCA được toàn quyền đăng tải CV của mình lên cổng thông tin. Việc ra mắt cổng thông tin tuyển dụng ACCACareers.com đóng vai trò quan trọng trong quá trình hòa nhập với quốc tế của Việt Nam, nhất là trong bối cảnh Việt Nam vừa gia nhập AEC và TPP.

Tin bài liên quan