Sở hữu thêm 32% cổ phần, Mitsubishi đổi tên VinaStar Motors

Sở hữu thêm 32% cổ phần, Mitsubishi đổi tên VinaStar Motors

Vina Star Motors (VSM) - nhà phân phối độc quyền các mẫu xe Mitsubishi tại Việt Nam - đã chính thức đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam từ 2016.

Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam đã chính thức công bố việc đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV).

Cùng với việc đổi tên này, các công ty thành viên Mitsubishi Nhật Bản đã tăng tỷ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào MMV.

Vốn xem Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất nên việc đồng nhất thương hiệu toàn cầu này chính là bước đi chiến lược của Mitsubishi Motors, đồng thời thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và bền vững của hãng nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản, đẳng cấp thế giới. 

Cùng Mitsubishi Motors Việt Nam bước sang trang mới, những “tân binh” được nâng tầm đẳng cấp với “ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới” DYNAMIC SHIELD dự kiến cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam trong năm nay.

Ngôn ngữ thiết kế mới DYNAMIC SHIELD của Mitsubishi Motors thể hiện được đầy đủ bản sắc cũng như triết lý “thiết kế tương lai” của hãng: “form follows function” - vẻ đẹp gắn liền với công năng. Đó là sự kết nối giữa tính năng động, vẻ đẹp hiện đại với công năng vận hành mạnh mẽ giàu nội lực, được thể hiện rõ nét nhất ở phần đầu xe.

Bên cạnh đó, DYNAMIC SHIELD còn có ý nghĩa mang lại sự an toàn cho cả hành khách bên trong xe lẫn người đi bộ nhờ được thiết kế như một một chiếc khiên (Shield) bảo vệ và cấu trúc liên kết đặc biệt với khung xe giúp hấp thu xung lực, giảm thiểu tác động khi xảy ra va chạm.  

“Mục tiêu của hãng là tạo nên một thế hệ sản phẩm mới có thiết kế vượt trên kỳ vọng của khách hàng và vẫn thể hiện trọn vẹn “Mitsubishi-ness” - “chất Mitsubishi” dựa trên các giá trị di sản cốt lõi vốn có”, ông Kenichi Horinouchi, Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ.

Cùng với hành trình mới, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có những hành động mạnh mẽ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng như giới thiệu những sản phẩm mới, mở rộng hệ thống đại lý Mitsubishi tại Việt Nam, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng...

Trong năm 2016, MMV sẽ liên tục ra mắt tại thị trường Việt Nam các mẫu xe Mitsubishi hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế DYNAMIC SHIELD, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh và vượt trên kỳ vọng của mọi khách hàng.

Cụ thể, ngay trong tháng 7/2016 này, mẫu xe đầu tiên với thiết kế DYNAMIC SHIELD hoàn toàn mới sẽ chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam.

Tin bài liên quan