Nhiều DN lớn được vinh danh tại Vietnam HR Awards 2016

Nhiều DN lớn được vinh danh tại Vietnam HR Awards 2016

(ĐTCK) Ngày 28/9, tại TP. HCM đã diễn ra lễ trao giải các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc lần thứ II - Vietnam HR Awards 2016 đã được tổ chức.

 

Phát biểu tại lễ, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Trọng Đàm cho biết, việc tôn vinh những mô hình quản trị nhân sự xuất sắc, đặc biệt là những mô hình quản trị nhân sự “đóng mác Việt Nam” thực sự đã vượt ra khuôn khổ thông thường, trở thành mô hình chuẩn mẫu cho các chi nhánh văn phòng nước ngoài tham khảo, áp dụng.

Giải thu hút sự tham gia của gần 200 hồ sơ từ cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Kết quả, có 19 giải được trao cho 10 DN đến từ các hạng mục như hoạch định và tuyển dụng nguồn nhân lực xuất sắc; Môi trường làm việc tốt; Chính sách lương, thưởng và phúc lợi xuất sắc; Quản lý hiệu quả công việc xuất sắc; Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc nhất.

Có thể, Tập đoàn Novaland, Unilever Việt Nam, BAT Việt Nam và CSC Việt Nam (đạt giải ở hạng mục hoạch định và tuyển dụng nguồn nhân lực xuất sắc”); Tập đoàn FPT, Tập đoàn Novaland và Thế giới Di Động được vinh danh ở hạng mục “Môi trường làm việc tốt nhất”. Tập đoàn FPT, IBM Việt Nam và Unilever Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “Chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc”…

Tin bài liên quan