Siêu xe AMG GT S có trị giá 8,25 tỉ đồng đã giành giải thưởng “Xe tuyệt vời nhất dành cho người lái 2015” của tạp chí uy tín Motor Trend

Siêu xe AMG GT S có trị giá 8,25 tỉ đồng đã giành giải thưởng “Xe tuyệt vời nhất dành cho người lái 2015” của tạp chí uy tín Motor Trend

Mercedes Benz đem dàn xe trị giá 50 tỷ đồng đến Vietnam MotorShow 2015

Với chủ đề ‘Chuyển động cùng Đẳng cấp thời thượng’, Mercedes Benz Việt Nam đã ra mắt bộ sưu tập 12 mẫu xe với tổng trị giá 50 tỷ đồng (bằng 1/5 tổng trị giá xe trình diễn của toàn triển lãm) tại triển lãm Vietnam MotorShow 2015. Đây cũng là họat động chủ lực kỷ niệm 20 năm đầu tư, kinh doanh của Mercedes Benz tại Việt Nam.

12 xe khủng

Mercedes-Benz là thương hiệu có gian hàng lớn nhất tại VMS 2015 với diện tích 780 m2 - lớn hơn 150 m2 so với năm 2014. Toàn bộ gian hàng của MBV được thiết kế theo mô hình “Silver flow” danh tiếng được MBV mang đến Việt Nam lần đầu tiên.

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn tại triển lãm, ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Xe du lịch Mercedes-Benz cho biết, 150 tấm “silver flow” với thiết kế tinh xảo được treo trên không, theo 1 dòng chuyển động sẽ mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và sinh động cho khách thưởng lãm. Đây là thiết kế bản sắc của Mercedes-Benz tại các kỳ triển lãm ô tô danh tiếng trên thế giới.

Yếu tố ‘chuyển động’ được hãng nhấn mạnh thông qua các tiết mục múa Acrobat đương đại và trình diễn thời trang trên không. “Với thiết kế gian hàng ‘Silver flow’ cùng một danh mục sản phẩm ấn tượng, chúng tôi mang đến trải nghiệm ô tô quốc tế thực thụ cho khách thưởng lãm và khách hàng tại Việt Nam”

Đến với VMS 2015, MBV trưng bày 12 sản phẩm đặc sắc, trong đó có 10 mẫu xe là hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp. Qua đó, hãng đã hoàn thành cam kết giới thiệu 20 sản phẩm ra thị trường trong năm 2015.

MBV mong muốn phát triển mạnh hơn nữa sự hiện diện trên thị trường xe thể thao đa dụng hạng sang với 4 mẫu SUV đẳng cấp. GLE & GLE Coupé là hai sản phẩm nổi bật tại gian hàng Mercedes-Benz, trong khi hai phiên bản đặc biệt G 500 Edition 35 và GLA 250 4MATIC Edition 1 thu hút khách thưởng lãm với sự độc đáo và cá tính mạnh mẽ.

Nhằm đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động tại Việt Nam, hãng cũng trình làng phiên bản giới hạn E 250 AMG Edition 20 với đúng 20 chiếc. Với màu sơn đỏ designo Hyacinth thời thượng (chỉ dành riêng cho đúng 20 chiếc E 250 đặc biệt này), huy hiệu ‘Edition 20’, logo phát sáng chính giữa lưới tản nhiệt cùng cánh gió & gương chiếu hậu làm từ sợi carbon, E 250 AMG Edition 20 là một sự phối hợp tuyệt vời của cả 3 yếu tố: thiết kế độc đáo, sự tinh tế và hiệu suất hoạt động đáng nể.

C-Class là chiếc xe dẫn đầu phân khúc trên mọi phương diện, từ thông số kỹ thuật đến doanh số bán. Tuy nhiên, khách hàng Việt Nam vẫn mong muốn sở hữu những chiếc C-Class mạnh mẽ và nhanh hơn nữa. Đây là lý do mà MBV mang đến VMS 2015 hai sản phẩm: siêu sedan AMG C 63 S Edition 1 với khả năng vận hành của xe đua cùng động cơ được chia sẻ từ siêu xe AMG GT S, và phiên bản C 300 AMG với hiệu suất ấn tượng. Chiếc C 300 AMG có thể sản sinh đến 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay từ tua máy 1.300 vòng/phút. Cùng với trọng lượng nhẹ 1,5 tấn, C 300 AMG có thể bứt tốc lên 100 km/h với thời gian dưới 6 giây. Hơn nữa, C 300 AMG chắc chắn là chiếc xe đáng sở hữu nhất phân khúc với rất nhiều tính năng đáng giá được trang bị tiêu chuẩn, bao gồm Camera 3600, Head Up Display, Hands-free Access – và lần đầu tiên trong phân khúc – hệ thống treo khí nén AIRMATIC.

Chia sẻ cùng động cơ trên C 300 AMG là SLK 300 với thiết kế ngoại thất mới, hướng đến sự lịch lãm và tính thời trang. Với sự kết hợp của hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và trọng lượng nhẹ, SLK 300 vẫn giữ được cảm giác lái thể thao đích thực cùng hiệu suất vận hành đáng nể, nhưng tiêu hao nhiên liệu thấp hơn đáng kể.

Đặc biệt, “Xe tuyệt vời nhất dành cho người lái 2015” của tạp chí uy tín Motor Trend – AMG GT S là “siêu xe” với tổng trị giá 8,25 tỉ đồng, hứa hẹn sẽ là tâm điểm của mọi tín đồ tốc độ tại VMS 2015. V 220 CDI lại hướng đến những gia đình cần một chiếc xe rộng rãi để đáp ứng tính đa dụng và các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, V-Class cũng là xe chuyên chở lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như xe đưa đón cao cấp tại các khách sạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những khách trẻ tuổi & cá tính có thể mãn nhãn với mẫu xe “bất kham” AMG CLA 45 4MATIC OrangeArt Edition.

Ngay từ đầu năm, MBV đã cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng hơn nữa bằng việc giới thiệu và áp dụng những công nghệ ô tô tiên tiến nhất trên các sản phẩm của hãng. Lời cam kết này đã được hiện thực hóa với công nghệ đèn LED đa luồng Multibeam LED trên chiếc CLS và hệ thống treo tiên tiến MAGIC BODY CONTROL trên “siêu phẩm” Maybach S 600.

Tại triển lãm VMS 2015, MBV sẽ giới thiệu hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC cho 3 sản phẩm SLK 300, GLE 400 4MATIC Coupé & GLE 450 AMG 4MATIC Coupé. 9G-TRONIC là hộp số tự động 9 cấp đầu tiên trong phân khúc xe sang sở hữu bộ chuyển đổi lực kéo thủy lực. Ngoài việc cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9G-TRONIC còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và mượt mà ngay tại dải vòng tua thấp. Quá trình sang số êm ái đến mức người lái và hành khách khó có thể nhận ra.

Đặc biệt, công nghệ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” từ tháng 10/2015.

Nguy cơ va chạm và tác động đến hành khách được hạn chế tối đa thông qua tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần thiết. CPA Plus đánh giá tình trạng giao thông phía trước thông qua dữ liệu thu thập từ hệ thống cảm biến radar. Khi khoảng cách với xe phía trước nhỏ hơn giới hạn an toàn, hệ thống sẽ đưa ra nhắc nhở cho người lái trên bảng đồng hồ.

Nếu khoảng cách với xe phía trước tiếp tục bị thu hẹp, một chuỗi âm thanh cảnh báo sẽ được phát ra để cảnh báo người lái. Nếu nhận thấy khả năng va chạm có thể xảy ra, CPA Plus sẽ tự động giảm tốc độ và áp dụng lực phanh nhẹ.

Trong trường hợp người lái phanh gấp, hệ thống sẽ kích hoạt tính năng Adaptive Brake Assist với lực phanh lớn nhất và quãng đường phanh ngắn nhất có thể.

Hình ảnh gian hàng Mercedes Benz tại Vietnam Motor Show 2015:

Siêu xe AMG GT S có trị giá 8,25 tỉ đồng đã dành giải thưởng “Xe tuyệt vời nhất dành cho người lái 2015” của tạp chí uy tín Motor Trend
 

Toàn cảnh gian hàng MBV tại Vietnam Motor Show 2015
 

GLE 450 AMG 4MATIC Coupé: đây là mẫu xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC . Đây là hộp số tự động 9 cấp đầu tiên trong phân khúc xe sang sở hữu bộ chuyển đổi lực kéo thủy lực. Ngoài việc cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9G-TRONIC còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và mượt mà ngay tại dải vòng tua thấp. Quá trình sang số êm ái đến mức người lái và hành khách khó có thể nhận ra
 

LK 300 với thiết kế ngoại thất mới, hướng đến sự lịch lãm và tính thời trang
 

 Bên cạnh những mẫu xe mới, MBV còn mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với những mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng

Các ngôi sao hội tụ chúc mừng kỷ niệm 20 năm họat động tại VN của Mercedes Benz
 

 Thiết kế Silver Flow danh tiếng được MBV mang đến Việt Nam lần đầu tiên

Yếu tố chuyển động được nhấn mạnh thông qua các tiết mục múa Acrobat đương đại.
 

Mẫu SUV GLE đẳng cấp của MBV

Tin bài liên quan