(ĐTCK)  Ngày 7/7 tới đây, Mekong Capital tiếp tục tổ chức một buổi workshop nằm trong những buổi chia sẻ về thực hành tốt nhất, chương trình "Nâng tầm chất lượng dịch vụ" dành cho đối tượng là chủ các doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam, các doanh nghiệp mà Mekong Capital đã và đang chuẩn bị đầu tư vào.
Buổi làm việc giữa Mekong Capital với các nhà bán lẻ còn có sự tham gia của diễn giả Ron Kaufman - chuyên gia huấn luyện hàng đầu thế giới về dịch vụ khách hàng cho những thương hiệu lớn như Singapore airlines, HSBC, Sheraton, Unilever Toyota, IBM… Ông cũng chính là tác giả của cuốn sách “Nâng tầm dịch vụ” (Uplifting Services) - một trong những cuốn sách bán chạy nhất của The New York Times và được Tạp chí Speaker Magazine bầu chọn là “Top 25 diễn giả có sức thu hút nhất trên thế giới”.
Bên cạnh đó, các chuyên gia quốc tế cũng được Mekong Capital mời đến giúp tư vấn các doanh nghiệp Việt cải tiến hoạt động vận hành doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ quản lý, giới thiệu những thông lệ và kinh nghiệm hữu ích nhất.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và các cơ hội hợp tác trong và ngoài nước. Hoạt động này không chỉ giúp nâng cao giá trị cốt lõi của doanh nghiệp mà còn tạo ra cơ hội phát triển mở rộng cho các công ty.
 
Mekong Capital được xem là một trong những quỹ đầu tư khá thành công tại Việt Nam trong thời gian qua, với các doanh nghiệp nhắm đến là khu vực kinh tế tư nhân. Không chỉ cung cấp vốn, Quỹ còn tham gia điều hành và hoạch định chiến lược thành công tại nhiều doanh nghiệp tham gia rót vốn.
Một số công ty mà Mekong Capital đã đầu tư vào và ghi nhận sự phát triển vượt bậc trong giá trị và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường phải kể đến Thế giới di động, Golden Gate, Traphaco, PNJ, Masan Consumer...
Thùy Vinh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.