Language Link chính thức ra mắt tại TP.HCM

Language Link chính thức ra mắt tại TP.HCM

(ĐTCK) Mới đây, hệ thống nhượng quyền thương hiệu Language Link đã chính thức ra mắt và bắt đầu hoạt động tại TP. HCM, mở ra cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư tri thức.

Language Link là một trong những thành viên nòng cốt thuộc Hiệp hội Các trường Anh ngữ được vinh danh và ghi nhận chất lượng bởi Hội đồng Anh và English UK cho những thành tựu vượt bật trong lĩnh vực: giảng dạy, các bài kiểm tra và đánh giá Anh ngữ theo phương pháp Giảng dạy Thông minh (Teaching Excellence).

Với kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực giảng dạy Anh ngữ, Language Link đã nghiên cứu, xây dựng và phát triển hoàn thiện mô hình nhượng quyền thương hiệu đảm bảo thành công không chỉ cho các nhà đầu tư, mà còn cho các học viên - là người thụ hưởng kiến thức trực tiếp từ sự đầu tư ấy.  

Chiến lược xây dựng giáo trình của Language Link đặc biệt chú trọng đến nhóm học sinh trong độ tuổi từ 4 đến 17, vì đây là khoảng thời gian “vàng” của một con người trong việc tiếp nhận một ngôn ngữ khác, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là tiền đề cho thành công của các em trong tương lai khi hội nhập cùng thế giới.

Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Á, Language Link có những thấu hiểu và điều chỉnh phù hợp với nền văn hoá, thói quen học tập… ở các nước sở tại, đặc biệt là Việt Nam.

Bên cạnh việc chuyển giao hệ thống, Language Link cam kết hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc triển khai, vận hành các trung tâm Anh ngữ với tỉ suất lợi nhuận dao động từ 15-25% mỗi năm. 

Tin bài liên quan