Honda City 2016 trình làng, giá tăng 5 triệu đồng

Công ty Honda Việt Nam vừa tung ra phiên bản Honda City 2016 với mức giá bán đề xuất là 552 triệu đồng cho bản số sàn và 604 triệu đồng cho bản số vô cấp (đã bao gồm VAT).
Honda City 2016

Honda City 2016

Như vậy, so với mức giá cũ là 599 triệu đồng cho bản số vô cấp và 552 triệu đồng cho bản số sàn, giá City 2016 bản số vô cấp có nhích thêm 5 triệu đồng. 

Honda City 2016 được Honda Việt Nam tiếp tục nâng cấp với những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng cũng như những trang bị an toàn tiên tiến và vượt trội trong phân khúc.

Đó là chế độ khởi động bằng nút bấm giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ; chìa khóa thông minh hiện đại; gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xinhan; vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao; nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý; chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua, giúp xe không bị văng (cua rộng) hoặc bị bó (cua hẹp) ngoài mong muốn của người lái.

VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trượt. VSA thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên và cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lái và phụ lái, đảm bảo an toàn tối ưu trên mỗi hành trình.

Ngoài những tiện ích mới, City 2016 vẫn thừa hưởng những giá trị cốt lõi của City thế hệ 4, đó là thiết kế khí động học và phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng trẻ trung, năng động.  

Hộp số vô cấp CVT lần đầu tiên được trang bị cho mẫu xe thuộc phân khúc B này, giúp chuyển số mượt mà êm ái, tối ưu hóa khả năng tăng tốc mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu; lẫy chuyển số tay; hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching…

City 2016 có 6 màu sống động, bao gồm 5 màu hiện tại là trắng ngà, titan, đen ánh, ghi bạc, xanh dương và đặc biệt thêm một màu mới - màu đỏ cho bản CVT giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Tin bài liên quan