Hơn 360 doanh nghiệp tham dự triển lãm công nghiệp dịch vụ ô tô

Hơn 360 doanh nghiệp tham dự triển lãm công nghiệp dịch vụ ô tô

(ĐTCK) Triển lãm ngành công nghiệp dịch vụ ô tô (Automechanika) diễn ra tại TP.HCM từ ngày 25 đến 27/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Đây là diễn đàn kinh doanh quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tại Việt Nam. 

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2017, triển lãm đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam. Automechanika TP.HCM 2018 có tổng diện tích trưng bày 9.200 mét vuông, thu hút 360 đơn vị trong và ngoài nước, dự kiến thu hút hơn 8.500 khách thương mại trong và ngoài nước.

Automechanika Tp.HCM 2018 được xem là một diễn đàn thương mại quốc tế giúp kết nối ngành công nghiệp dịch vụ ô tô trong nước với các hãng xe hơi hàng đầu trên thế giới.

Các đơn vị triển lãm năm nay đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Bắc (Trung Hoa), UAE, Anh, Mỹ và Việt Nam.

Các thương hiệu nổi tiếng tham gia Automechanika Tp.HCM 2018 bao gồm ElringKlinger, Hitachi Chemical, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire và Vạn Sự Lợi.

Automechanika 2018 nhiều gian hàng nước ngoài đến từ Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và UAE. Mỗi gian hàng mang đến cho khách tham quan những tiến bộ mới nhất trong ngành ô tô trong 3 ngày diễn ra triển lãm.

Automechanika 2018 giới thiệu các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô cùng một chương trình mới lạ không thể bỏ lỡ, giúp các doanh nghiệp ô tô trong nước vượt qua thách thức và tiếp cận xu hướng phát triển mới. Đồng hành với Automechanika 2018 là Hội thảo sửa chữ, bảo trì và giới thiệu sản phẩm.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hội thảo bàn về các chính sách liên quan đến ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, xu hướng và kiến thức chuyên sâu; xu hướng xe mới và tổng quan chẩn đoán…

Tin bài liên quan