Ảnh Internet

Ảnh Internet

Hội chợ tài chính online lần đầu tiên tại Việt Nam

(ĐTCK) Tuần lễ tư vấn bán lẻ tài chính Online 2017 (Online Finfair Vietnam 2017) sẽ diễn ra từ ngày 3 - 7/1/2017. Đây là sự kiện chuyên ngành tài chính đầu tiên được tổ chức dưới hình thức online, trên nền cổng thông tin www.thebank.vn, với 650.000 lượt truy cập hàng tháng và 11.000 tư vấn viên.

Đối tượng và mục tiêu mà Tuần lễ tư vấn bán lẻ tài chính online 2017 hướng tới là người tiêu dùng đang có nhu cầu về các sản phẩm tài chính như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, vay tín chấp, vay thế chấp, làm thẻ tín dụng.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ kết nối khoảng 1 triệu người có nhu cầu tiêu dùng tới các nhà cung cấp và tư vấn viên, thông qua các công cụ kết nối trò chuyện trực tuyến, clip giới thiệu sản phẩm, gian hàng trưng bày và các công cụ tương tác trực tuyến khác. Các buổi tọa đàm trực tuyến cũng sẽ được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia tài chính nổi tiếng.

Việt Nam được coi là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng về internet ấn tượng nhất thế giới. Dự báo đến năm 2020, kênh bán hàng và phân phối online sẽ chiếm 40% thị phần, 60% giao dịch ngân hàng sẽ thông qua internet banking và mobile banking.

Tin bài liên quan