Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và Câu lạc bộ Thương gia ký kết giao ước hợp tác

Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài và Câu lạc bộ Thương gia ký kết giao ước hợp tác

(ĐTCK) Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) và CLB Thương gia mới đây vừa ký kết giao ước liên kết nhằm tạo khuôn khổ và cơ hội cho việc triển khai các hoạt động hợp tác và kết nối giao thương giữa hai bên trong thời gian tới.

Theo đó, giao ước liên kết được hai bên thông qua trên tinh thần giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trên con đường kinh doanh vì sự nghiệp phát triển kinh tế chung của đất nước, cũng như hỗ trợ sự phát triển riêng của từng doanh nghiệp trong Câu lạc bộ Thương gia.

Đồng thời, kết nối giao thương, tạo cơ hội làm ăn giữa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài với doanh nghiệp trong nước; Cùng tổ chức các hoạt động kết nối, liên kết cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân trong nước và ngoài nước nhằm kêu gọi sự vào cuộc cùng hành động, cùng nhau kiến tạo đất nước.

Bên cạnh đó, hai bên cùng hỗ trợ nhau, chia sẻ các kinh nghiệm, kết nối kinh doanh. Huy động nhân sự tham gia hỗ trợ trực tiếp các hoạt động sự kiện, các hoạt động đối ngoại, ngoại giao có mặt trên địa bàn có đặt trụ sở văn phòng của hai đơn vị ở 2 Hà Nội,  TP.HCMvà ở các địa bàn khác nếu có điều kiện thuận lợi.

Tin bài liên quan