Đoàn khách SkyBoss về từ châu Âu cùng tàu bay thứ 28 của Vietjet

Đoàn khách SkyBoss về từ châu Âu cùng tàu bay thứ 28 của Vietjet

(ĐTCK) Tàu bay A320 Sharklet của Vietjet mang số hiệu VN-A663 từ Toulouse (Pháp) chở theo đoàn khách may mắn thưởng ngoạn châu Âu và đón tàu bay mới đã đáp xuống Sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là chiếc thứ 9 của đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet.

Với việc đón nhận tàu bay mới, Vietjet hiện có 28 tàu bay A320 và A321 đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân vào mùa lễ tết, đồng thời mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế. Với tính năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, tàu bay mới A320 Sharklet sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng và bảo vệ môi trường.

Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Đón nhận thêm tàu bay mới với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, Vietjet đang chứng tỏ tầm vươn xa về chất lượng dịch vụ và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của hành khách...".

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA; Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 28 tàu bay A320 và A321, thực hiện 180 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 15 triệu lượt hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Tin bài liên quan