Chevrolet mời 5 đại lý Việt sang Mỹ để vinh danh

Chevrolet mời 5 đại lý Việt sang Mỹ để vinh danh

Năm đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) bao gồm Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Công Thành, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters 2017 tại New York, Mỹ.

Đây là 5 trong số 116 đại lý xuất sắc trong khu vực được nhận giải thưởng danh dự nhất của GM dành cho đại lý của mình và là lần thứ 3 Việt Nam có đại lý được vinh danh.

Kết quả bầu chọn được đánh giá dựa trên các báo cáo về doanh số bán xe và phụ tùng, chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Các đại lý được đánh giá cả về chất lượng và số lượng trong hoạt động của họ.

Góp mặt trong chương trình năm nay bao gồm những đại lý xuất sắc nhất đến từ Úc, New Zealand, Trung Đông, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản và Đông Nam Á.

Các đại lý tham gia chương trình GMI Grandmasters 2017 cũng đã được giới thiệu những mẫu xe thời thượng của GM, gồm Chevrolet Bolt EV, Chevrolet Cruze mới, GMC Terrain và Chevrolet Traverse mới.

Đồng thời được cập nhật về Maven - dịch vụ thuê xe trực tuyến trên nền tảng ứng dụng di động rất linh hoạt cho người tiêu dùng và doanh nghiệp của Chevrolet.

Các đại lý cũng được nghe nói chuyện về công nghệ, tìm hiểu thêm về Google và Facebook, cũng như nắm được mối liên hệ đang phát triển giữa ngành công nghiệp ô tô và các công ty công nghệ toàn cầu.

Ông Stefan Jacoby, Phó Chủ tịch Điều hành GM kiêm Chủ tịch GM International, chia sẻ, những năm qua, các đại lý đã làm việc rất hiệu quả và thành công trong việc đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, đồng thời xây dựng Văn hóa “I Care – Tôi vì Bạn” mạnh mẽ hơn nữa.

Cũng trong lần tới New York này, các đại lý được vinh danh của Chevrolet đã có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe hạng sang của nhãn hiệu Cadillac là CT6, XT5, CTS và ATS.

Tin bài liên quan