Cập nhật kiến thức thương mại điện tử tại Vietnam Mobile Day 2016

Cập nhật kiến thức thương mại điện tử tại Vietnam Mobile Day 2016

(ĐTCK) Năm nay, Vietnam Mobile Day 2016 được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Applancer Topdev, mạng lưới tuyển dụng hiệu quả dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực IT. 

Đây được coi là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm, sẽ diễn ra tại 3 thành phố: TP. HCM vào ngày 18/6, Hà Nội vào ngày 25/6 và Đà Nẵng vào ngày 2/7, dự kiến thu hút hơn 3.000 người và 150 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin tham gia. Đặc biệt hơn, sự kiện năm nay nhận được sự đóng góp về nội dung từ những tên tuổi lớn trên thế giới, trong đó có Google, Nielsen, Verisign...

“Doanh nghiệp cần bắt kịp các xu hướng mới nhất của thương mại điện tử trên nền tảng di động để duy trì lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh. Doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn, từ đó giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng lợi nhuận trong dài hạn”, ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM cho biết.

Cũng theo ông Hưng, để có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ cần có một website thành công với một tên miền phù hợp. .com được coi là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp.

Tin bài liên quan