(ĐTCK) Cuối tuần, tại Vũng Tàu, BNI Việt Nam  đã tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao (HNĐC) 2016, quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp thành viên, doanh nhân khách mời trong và ngoài nước với những hoạt động kết nối kinh doanh và hợp tác thương mại hấp dẫn và thiết thực.

Một trong những hoạt động kết nối kinh doanh tại sự kiện Hội ngộ đỉnh cao được nhiều doanh nghiệp trên cả nước quan tâm đó là hoạt động Business Matching.

Đây là mô hình kinh doanh lý tưởng để chủ doanh nghiệp và nhà điều hành tiếp cận đúng đối tác và khách hàng tiềm năng thông qua mạng lưới 1.000 doanh nghiệp uy tín; Tìm thấy các mối quan hệ và nhà đầu tư chất lượng; Mở rộng và gia tăng cơ hội kinh doanh, doanh số và lợi nhuận một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian.

Theo ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI Việt Nam, đây là mô hình “Xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam xuyên qua các tỉnh thành”. Hiện nay, một số quốc gia tại khu vực Đông Nam Á đã gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN. Vì thế, tham gia sự kiện lần này cũng là cơ hội để những doanh nghiệp trong nước kết nối với nhau. Đồng thời, cũng là cơ hội mở rộng kết nối kinh doanh, tăng cường gắn kết tình hữu nghị và hợp tác lâu dài với các quốc gia trong khu vực.

Được biết, trong hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam và trải qua 6 kỳ tổ chức, hoạt động Business Matching của BNI đã giúp các doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam kết nối giao thương mại, với tổng số hơn 314.000 referral (cơ hội kinh doanh) với giá trị doanh số đạt hơn 11.400 tỷ đồng.

Hiện nay, BNI đã có hơn 7.400 Chapter với hơn 200.000 thành viên tại 72 quốc gia trên toàn cầu với giá trị giao dịch hơn 3.2 tỷ đô la Mỹ. Sau hơn 6 năm hoạt động, đến nay, BNI VN có 2426 thành viên, 60 Chapter. Năm 2011 mức doanh thu chỉ đạt được 77 tỷ đồng, đến nay đã lên đến 11.490 tỷ đồng.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.