Thành phố trẻ thơ Vietopia - Một tiện ích riêng có của Him Lam Riverside

Thành phố trẻ thơ Vietopia - Một tiện ích riêng có của Him Lam Riverside

Môi trường sống toàn diện cho thế hệ trẻ Him Lam Riverside

(ĐTCK) Chọn nơi ở như thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở, vừa tạo môi trường tốt để con cái phát triển là điều mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn. 

Tuy nhiên, đây là bài toán không dễ giải ở trung tâm các đô thị lớn. Nếu nhà ở nơi yên tĩnh, thoáng mát thì lại xa các trung tâm dịch vụ tiện ích và ngược lại, nếu nhà ở ngay giữa trung tâm thì khó có được sự yên ả, thanh bình. Thế nhưng, tại Dự án Him Lam Riverside, tọa lạc ngay giữa lòng trung tâm TP. HCM, tất cả những yêu cầu trên đều trong tầm tay bạn.

Môi trường tự nhiên trong lành

Không phải ngẫu nhiên mà Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng là một điểm sáng trên bản đồ quy hoạch - phát triển bất động sản tại TP. HCM  trong những năm gần đây. Nơi đây, không chỉ là các công trình nhà ở hiện đại hay hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, tái tạo năng lượng và nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn trong một không gian thiên nhiên xanh mát.

Hơn bao giờ hết, những tác động từ yếu tố môi trường sống, không gian sinh hoạt đối với sự hình thành, phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ đang được nhiều chuyên gia tâm lý lưu ý các bậc cha mẹ. Môi trường giáo dục không chỉ có hệ thống trường học, mức độ hiện đại của cơ sở vật chất…, mà còn bao gồm không gian sân chơi, cảnh quan xung quanh…

Các bậc cha mẹ đều mong muốn con mình được sống giữa thiên nhiên ngập tràn ánh nắng và tự do chơi đùa, chạy nhảy để cảm nhận thế giới rộng lớn xung quanh... Chỉ ở môi trường ấy, trẻ mới được phát triển tốt nhất cả về thể chất, tinh thần và có nhiều cơ hội để học hỏi, sáng tạo.

Chính vì vậy, con số mật độ xây dựng 28% tại Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, không chỉ mang ý nghĩa thống kê, mà còn biểu hiện cho chất lượng môi trường sống, những giá trị nhân văn tại đô thị này.

Tại đây, cư dân còn được thụ hưởng đầy đủ các tiện ích giống như ở trung tâm thành phố hiện hữu, nhưng trong một môi trường gần gũi thiên nhiên, với những tiện ích đã đi vào hoạt động ngay trong nội khu và những tiện ích sẵn có liền kề như siêu thị Lotte Mart, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV… khi di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 5 phút.

Hệ thống giáo dục đa dạng

Với tổng diện tích lên đến hơn 58 héc-ta, Him Lam Tân Hưng không chỉ tạo ra một môi trường sống tốt, mà còn có một hệ thống cơ sở giáo dục đa dạng về loại hình và đầy đủ về các bậc đào tạo từ mầm non cho đến đại học.

Điều đặc biệt là, cũng như các tiện ích dịch vụ khác, hệ thống trường học tại Him Lam Tân Hưng đều được quy hoạch trong khoảng cách gần, giúp các bậc cha mẹ thuận tiện hơn trong việc đưa đón hay cho trẻ tự đến trường.

Nằm trong Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside đang là một trong những dự án đắt khách trên thị trường với chính sách bán hàng thanh toán 50% nhận nhà, phần còn lại kéo dài trong 60 tháng (giao nhà hoàn thiện bao gồm đầy đủ nội thất cao cấp).

Chị Ngô Thúy Anh, một trong 145 chủ nhân căn hộ đã dọn đến ở tại Him Lam Riverside chia sẻ: “Gia đình tôi có hai cháu nhỏ nên mua nhà phải cân nhắc rất kỹ về vị trí, tiện ích và môi trường sống để vừa thuận tiện cho công việc, lại vừa có được một không gian học tập, vui chơi giải trí tốt nhất dành cho con cái.Tôi tin, sống tại Him Lam Riverside, con mình sẽ được giáo dục một cách hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, như thành phố trẻ thơ Vietopia. Chưa kể, xung quanh dự án còn có trường quốc tế V-Star; Đại học RMIT; Đại học Marketing; Đại học Tôn Đức Thắng…, nên sau này các cháu lớn lên cũng rất tiện theo học".

Đầu tháng 8 này, 60 căn hộ diện tích từ 64,58 - 73,03 m2 (2 phòng ngủ) thuộc Him Lam Riverside giai đoạn II sẽ được chào bán. Dự án có vị trí tuyệt đẹp bên sông Ông Lớn giúp mang lại giá trị cuộc sống thư thái, yên tĩnh, được hưởng trọn vẹn tiện ích của Khu đô thị Him Lam Tân Hưng.


Tin bài liên quan