(ĐTCK) Tổ chức Global Banking & Finance Review vừa thông báo, VIB được trao 2 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2015” và “Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015”.

Đây là các giải thưởng trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Global Banking & Finance Review Awards được tổ chức hàng năm để vinh danh các tổ chức tài chính có sự nổi bật về tính sáng tạo, thành tích, chiến lược hay có những thay đổi mang tính cấp tiến.

Theo Global Banking & Finance Review, 2 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2015” và “Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015” được trao cho VIB dựa trên ghi nhận về những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng xuất sắc và những cam kết hỗ trợ của VIB đối với cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Cụ thể, phát hành trái phiếu doanh nghiệp thành công: VIB là ngân hàng đầu mối thu xếp và dựng sổ chính, chịu trách nhiệm về cấu trúc và quản lý phát hành trái phiếu thông qua việc sử dụng gói giải pháp tài chính phức tạp kết hợp giữa giải pháp hoán đổi tiền tệ và sự hiểu biết sâu sắc về chiến lược kinh doanh của khách hàng.

Trong năm 2014, 2 thương vụ phát hành trái phiếu cho 2 công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu thủy sản đã một lần nữa khẳng định năng lực của VIB trong việc tư vấn và phát hành Trái Phiếu doanh nghiệp, giúp VIB nâng cao hơn nữa vị trí trên thị trường vốn và trái phiếu Việt Nam. 

Kết quả phát triển của ngân hàng bán lẻ VIB trong năm qua với tăng trưởng tín dụng đạt 22%, khách hàng chất lượng tăng 33.241 người (tương ứng 15%) và tăng trưởng doanh thu đạt 35%.

Sử dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng với điển hình là mô hình ngân hàng VIB trực tuyến với các giao dịch viên ảo ngay trên facebook và dịch vụ tư vấn trực truyến.

Hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam năm 2015” và “Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015” là sự ghi nhận khách quan, đáng trân trọng đối với nỗ lực không ngừng của VIB trong việc thực hiện tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam.

Thùy Vinh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.