(ĐTCK) Ngày nay, thẻ ngân hàng dần trở nên phổ biến trong cuộc sống không chỉ nhờ vào sự thuận tiện, nhanh gọn trong giao dịch mà còn ở các tiện ích cộng thêm cho khách hàng dùng thẻ. Trong đó, các tiện ích từ dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) giúp khách hàng tiếp cận và tận dụng triệt để những tính năng của chiếc thẻ mọi lúc mọi nơi.
Mở thẻ Sacombank một thời gian, nhận thấy thanh toán bằng thẻ nhanh gọn và thuận tiện hơn nhiều so với dùng tiền mặt, anh Nguyễn Sơn dự định làm thêm thẻ phụ cho vợ để chị đi siêu thị mua sắm cũng như chi tiêu các khoản sinh hoạt trong nhà. Nhưng công việc bận rộn nên anh không tiện đến Ngân hàng để làm thủ tục. Tình cờ thấy người đồng nghiệp đang truy cập trang web dịch vụ Ngân hàng điện tử của Sacombank để yêu cầu cấp thẻ mới vì thẻ cũ bị mất, anh liền thử đăng ký thẻ phụ cho vợ qua kênh này.
Nhận được yêu cầu cấp thẻ qua Internet Banking, Ngân hàng đã liên hệ anh Sơn để xác nhận thông tin và thu thập hồ sơ cần thiết rồi cấp thẻ cho vợ anh chỉ một thời gian ngắn sau đó. 
Từ đó, anh Sơn phát hiện ra việc dùng Internet Banking song song với thẻ ngân hàng thật tiện lợi. Không chỉ để tra cứu số dư trong thẻ, lịch sử các giao dịch đã thực hiện qua thẻ, anh còn có thể tận hưởng nhiều tính năng hữu ích dành cho chủ thẻ Sacombank qua kênh Ngân hàng điện tử như: yêu cầu cấp số PIN thẻ; cấp thẻ mới hoặc thay thế thẻ; kiểm tra bảng thông báo giao dịch hàng tháng của thẻ tín dụng; thay đổi địa chỉ nhận thư/thông báo giao dịch từ ngân hàng; đổi quà tặng của chương trình “Thế giới điểm thưởng”; đăng ký thanh toán tự động dư nợ hoặc thay đổi hạn mức của thẻ tín dụng; theo dõi giao dịch mua hàng trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng…
Tất cả các tính năng này giúp việc quản lý chi tiêu qua thẻ được rõ ràng, tách bạch hơn đồng thời phục vụ tối đa nhu cầu giao dịch của các khách hàng dùng thẻ, đặc biệt là những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian đến Ngân hàng để giao dịch trực tiếp. 
Bên cạnh đó, Sacombank tiếp tục khai thác các tiện ích từ dịch vụ Ngân hàng điện tử để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của chủ thẻ như: chuyển khoản trong hệ thống hoặc tới tài khoản hay thẻ của ngân hàng khác; gửi tiết kiệm trực truyến; nạp tiền thuê bao điện thoại trả trước; thanh toán các hóa đơn tiêu dùng (điện, nước, điện thoại, cước viễn thông, bảo hiểm…); mua vé máy bay;  nạp tiền vào thẻ trả trước…
Khách hàng có thể thực hiện tất cả giao dịch này trên máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối Internet vào bất kỳ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu chỉ bằng vài thao tác nhấp chuột đơn giản.
Vân Linh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.