(ĐTCK) Kể từ tháng 2/2016, Sacombank triển khai tiếp nhận yêu cầu giao dịch qua ATM. 
Theo đó, khách hành chỉ cần đến ATM nhấn phím số 9 để thực hiện các yêu cầu như: đăng ký mở thẻ Sacombank, cấp lại mã PIN thẻ, gia hạn thẻ/thay thế thẻ, thay đổi hạn mức thẻ, gửi lại Thông báo giao dịch qua email hay đổi điểm thưởng (trong chương trình “Thế giới điểm thưởng”của Sacombank).
Các yêu cầu của khách hàng sẽ được Sacombank kiểm tra và phản hồi về việc xử lý trong vòng 02 ngày kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu. Với mạng lưới hơn 900 máy ATM hoạt động 24/7 trên toàn quốc, đây là một kênh tiếp nhận thuận tiện, đơn giản và dễ dàng dành cho mọi khách hàng.
Ngoài ra, với máy ATM Sacombank, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch khác như: Chuyển tiền qua thẻ/tài khoản, chuyển tiền đến thẻ Visa, chuyển tiền nhận bằng di động, thanh toán hóa đơn/dư nợ thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại di động…
Vân Linh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.