Sacombank bắt tay hợp tác với SAP triển khai dự án quản lý quan hệ khách hàng

Sacombank bắt tay hợp tác với SAP triển khai dự án quản lý quan hệ khách hàng

(ĐTCK) Sacombank vừa  ký kết với SAP - nhà cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới - để triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).

Theo báo cáo Digital Report 2017 từ We are Social (Anh), cộng đồng người sử dụng công nghệ số tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh.

Số lượng người dùng mạng xã hội đã tăng 31% và số lượng người truy cập mạng xã hội bằng các thiết bị di động tăng 41% so với năm trước.

Những số liệu này cho thấy tiềm năng lớn từ thị trường mà Sacombank có thể khai thác khi ngân hàng đang không ngừng phát triển cả về lượng và chất các dịch vụ số dành cho khách hàng.

Vì vậy, Sacombank chọn SAP làm đối tác cung cấp và triển khai giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM). Dự án nằm trong chiến lược nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên số của Sacombank.

Dự án gồm các chức năng Bán hàng (SAP Hybrid CRM Sales), Dịch vụ (SAP Hybrid CRM Service), Quản lý tiếp thị đa kênh (SAP Hybrid Marketing) và Giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database).

Giải pháp sẽ được triển khai bởi Nhóm Dịch vụ Doanh nghiệp Số SAP (SAP Digital Business Services), dưới sự hỗ trợ của đối tác Việt Nam – Công ty cổ phần Thiết bị & Truyền thông NGS. 

Hệ thống CRM của Sacombank dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong tháng 3/2019.

Tin bài liên quan