LienVietPostBank cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử

LienVietPostBank cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử

(ĐTCK) LienVietPostBank nằm trong nhóm 20 ngân hàng thương mại ký thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Thuế cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử và đã nhanh chóng triển khai nghiệp vụ này.

Theo đó, các khách hàng doanh nghiệp bắt đầu thực hiện nghĩa vụ nộp thuế bằng cách truy cập website của Tổng cục Thuế để đăng ký dịch vụ, sau đó đến Chi nhánh/PGD của LienVietPostBank hoàn thiện nốt quy trình đăng ký.

Việc nộp thuế điện tử có thể thực hiện tại bất cứ nơi nào có internet, nộp thuế 24/7, kể cả ngày lễ và được ghi nhận ngay tại thời điểm nộp.

Bên cạnh đó, LienVietPostBank cung cấp các dịch vụ miễn phí cho khách hàng như in phục hồi chứng từ, hỗ trợ tra soát giao dịch…

Sau khi nhận được xác nhận của LienVietPostBank với việc đã nộp thuế điện tử, khách hàng có thể truy cập Cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế để xem, in hoặc tải về các thông báo, giấy nộp tiền điện tử đã nộp.

Tính đến hết tháng 4/2015, có gần 52.000 doanh nghiệp đã đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử; thu gần 20.000 tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, tỷ lệ này mới chỉ đạt khoảng trên 10% trong tổng số gần 500.000 doanh nghiệp.
Tin bài liên quan