(ĐTCK) Tại Lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

Năm 2015, cùng với sự lãnh đạo của HĐQT, Ban điều hành cùng sự nỗ lực của toàn thể CBNV, TPBank đã có có một năm hoạt động kinh doanh hiệu quả và vươn lên quy mô tầm trung với tổng tài sản đạt trên 76,2 ngàn tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với 2014, dư nợ cho vay tăng trưởng tốt trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tín dụng với nợ xấu ở mức 0.40%, thấp nhất trong toàn ngành. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoạt động hiệu quả, vượt kế hoạch lợi nhuận với mức 626 tỷ đồng, ROE đạt trên 12.31%.

Ngoài những kết quả về lợi nhuận, khách hàng và thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách, TPBank cũng luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội và chắp cánh cho những mầm non tương lai của Đất nước như trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, quyên góp sách cho trẻ em nghèo, tham gia tài trợ cho các giải thi đấu thể thao…

Với các thành tích xuất sắc đó, tháng 2 vừa qua, TPBank cũng được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam tặng Bằng khen. Trong đó, NHNN đặc biệt ghi nhận  những nỗ lực nổi bật của TPBank trong suốt hơn ba năm qua kể từ sau tái cơ cấu, đặc biệt trong năm 2015, TPBank trở thành điểm sáng hoạt động ngân hàng hiệu quả, lành mạnh, ổn định với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất hệ thống. Vai trò tiên phong của TPBank trong định hướng phát triển ngân hàng số (Digital Banking), cũng được xem là phù hợp với xu hướng phát triển chung của các ngân hàng hiện đại trên thế giới.

Lần thứ 4 TPBank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể, cán bộ, nhân viên...

Hà An
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.