(ĐTCK) Ít ai nghi ngờ về độ nổi tiếng của Zinedine Zidane trong địa hạt của bóng đá, tuy nhiên, liệu anh có thể ghi dấu ấn trong lĩnh vực mới: bất động sản cao cấp.

Kanakia Spaces Pvt đã thuê cựu cầu thủ Zinedine Zidane, huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng phát triển bất động sản này, nhằm thực hiện chiến dịch bán các bất động sản cao cấp tại Bandra, một khu vực kinh tế mới nổi nằm tại phía bắc thành phố Mumbai, Ấn Độ.

Zidane đã ký vào hợp đồng trở thành gương mặt đại diện của Kanakia, đồng thời sẽ tham gia thiết kế các trung tâm thể thao – khu tập luyện phức hợp tại khu vực này.

Công ty không tiết lộ đã phải chi bao nhiêu tiền để nhận được sự đồng ý của cầu thủ danh tiếng này.

Theo Kanakia, dự án mà Zidane đại diện là một khu bất động sản cao cấp được đặt tên là Paris, bao gồm cả tòa tháp mô phỏng theo Tháp Eiffel và khu trưng bày mô phỏng Bảo tàng Louvre. Hiện tại, Công ty đã bán được khoảng 43% trong số 464 căn hộ, mức giá các căn dao động từ 37,6 triệu rupee (559.000 USD) tới 64 triệu rupee.

Kanakia kỳ vọng rằng, hình ảnh của Zidane sẽ tạo nên sức hút đối với các bất động sản cao cấp của Công ty tại Mumbai, thành phố có số lượng nhà chưa bán được hiện ở mức cao kỷ lục, bởi giá bất động sản tại đây đang cao chóng mặt.

ảnh 1
 Lượng nhà chưa bán được tại Mumbai đang ở mức cao nhất từ trước tới nay
Giá nhà trung bình tại Mumbai đang ở gần mức kỷ lục được thiết lập vào tháng 12/2014, bởi đất đai có hạn trong khi nhu cầu tăng trưởng nhanh nhờ tốc độ đô thị hóa và tăng trưởng dân số.

Để quảng bá cho dự án, Zidane đã tới khu thể thao phức hợp tại trung tâm Mumbai đầu tháng này, tham dự sự kiện do Kanakia tổ chức. Bên cạnh đó, anh còn mặc bộ đồ truyền thống của Ấn Độ tham gia một buổi biểu diễn thời trang và có bài phát biểu ngắn.

Lam Phong (Theo Bloomberg)
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.