Hình ảnh người đàn ông phá hoại hàng chục iPhone được ghi lại.

Hình ảnh người đàn ông phá hoại hàng chục iPhone được ghi lại.

Xông vào Apple Store đập vỡ hàng chục iPhone, MacBook

Một người đàn ông cầm vật cứng trong tay phá nát nhiều iPhone, iPad và máy tính MacBook ở một trung tâm thương mại tại Pháp.

Theo Mirror, một người đàn ông mặc áo khoác mỏng có mũ, đeo ba lô, mang kính râm bước vào gian bán đồ Apple tại Pháp rồi đập vỡ nhiều thiết bị đang trưng bày trên bàn. Tay trái người này đeo găng, cầm một vật cứng có thể là viên bi sắt, sau đó liên tục giáng mạnh lên màn hình những chiếc iPhone, iPad và cả MacBook.

Người đàn ông vừa đập phá vừa chửi bới và tỏ ra không e ngại khi có người dùng điện thoại ghi lại hình ảnh. Hắn bước qua nhiều dãy bàn và đi đến đâu lại đập vỡ những thiết bị đang trưng bày, khiến nhiều iPhone vỡ màn hình, MacBook gãy bản lề, biến dạng.

Khi bảo vệ cửa hàng bước tới can thiệp, người này vẫn tươi cười rồi bình thản bước ra. Diễn biến tiếp theo của sự việc chưa được cập nhật và người đàn ông cũng chưa xác định được danh tính. Trên Twitter, đoạn video ghi lại cảnh phá hoại đã thu hút trên 4.000 lượt chia sẻ.

Mirror bình luận rằng người đàn ông dường như thấy khó chịu với dịch vụ mà ông nhận được, nên đã có hành động phá hoại. Một số ý kiến lại nói đây có thể là một người "ghét cay ghét đắng" các sản phẩm của Apple.

Tin bài liên quan