Cột khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn. Ảnh:Tasnim.

Cột khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn. Ảnh:Tasnim.

Rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ chở 11 người ở Iran

Kênh truyền hình nhà nước Iran hôm nay đưa tin chiếc máy bay gặp nạn đang trên đường từ thành phố Sharjah, UAE, tới Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng một máy bay tư nhân Thổ Nhĩ Kỳ... trong lúc đi qua không phận của chúng tôi đã biến mất khỏi màn hình radar và rơi xuống khu vực gần thành phố Shahr-e Kord", Reuters dẫn lời phát ngôn viên Cơ quan Hàng không Dân dụng Iran Reza Jafarzadeh cho biết. Thành phố Shahr-e Kord nằm cách thủ đô Tehran khoảng 370 km về phía nam.

Hãng thông tấn Iran ISNA đưa tin có 11 người trên máy bay song chưa rõ số thương vong. Hãng tin Tasnim trong khi đó đăng tải bức ảnh cho thấy một cột khói bốc lên từ hiện trường vụ việc.

Người dân sống gần nơi phi cơ rơi cho hay họ nhìn thấy lửa bốc ra từ động cơ máy bay. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn. Các đội cứu hộ đã được cử tới hiện trường.

Đây không phải vụ rơi máy bay duy nhất xảy ra ở Iran thời gian qua. Hồi tháng trước, chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Aseman của Iran rơi xuống vùng núi thuộc tỉnh Isfahan khiến 60 hành khách và 6 thành viên tổ bay thiệt mạng.

Tin bài liên quan