Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á

(ĐTCK) Một tuần trăng mật trọn vẹn, lãng mạn và nồng nàn là điều mà những cặp uyên ương vẫn luôn mong chờ. Giữa biển xanh bao la hay giữa rừng già bất tận, cảm xúc của các đôi uyên ương sẽ dễ dàng thăng hoa hơn bao giờ hết. 

Những resort đầy vẻ thơ mộng của các thiên đường du lịch tại châu Á dưới đây là những điểm đến lý tưởng nhất, rất đáng để bạn chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho tuần trăng mật đáng nhớ của mình.        

Six Sensex Côn Đảo

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 1

Six Senses là resort từng được Angelina Jolie và Bratt Pitt chọn làm nơi nghỉ mát. Tọa lạc trên khu đất rộng 12 ha, khu nghỉ dưỡng gồm 50 biệt thự tiêu chuẩn 5 sao, tất cả đều được làm bằng gỗ và nằm ngay sát biển. Mỗi khi ngủ dậy, mở mắt ra chúng ta đã có thể thấy biển ngay trước mặt, xanh biếc, lãng mạn đến nao lòng.

Six Senses Côn Đảo mang tới cảnh quan đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn khi được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới tươi tốt và bờ biển cát trắng tinh khiết. Khu resort này là “khách sạn” duy nhất trên đảo, tạo cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác xa xôi, hẻo lánh, cô lập nhưng yên bình; là nơi các cặp đôi có thể tận hưởng sự riêng tư, thư thái trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh và kiến trúc thuần Việt.

Năm 2014, Huffingtonpost bình chọn Six Senses Côn Đảo là 1 trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới. Trong khi đó, National Geographic Traveler đánh giá Six Sences là khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thế giới. Năm 2015, trang Luxury Topics đã ca ngợi Six Senses Côn Đảo là điểm đến “thiên đường” ở Việt Nam.

W Retreat & Spa

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 2

W Retreat & Spa ở quốc đảo Maldives được mệnh danh là thiên đường tại Ấn Độ Dương. Cấu trúc tổng thể khu resort mang dáng dấp của một cây cọ, mỗi phân nhánh là một thiên đường nhỏ trong một tổng thể hài hòa. Với thiết kế tinh tế cùng các vật liệu thân thiện, sang trọng, resort này sẽ đem cả thế giới tiện nghi đến với du khách.

Tại W Retreat & Spa, các cặp đôi sẽ thức dậy mỗi buổi sáng với vị mặn của biển, được thỏa thích bơi lặn cùng các sinh vật biến kỳ diệu và hạnh phúc khi ngắm những vì sao trong đêm ngay trên lòng đại dương mênh mông.

The Naka Phuket

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 3

Ẩn trong một thung lũng cổ trên rìa phía Tây của Phuket, giữ Kamala và Patong, The Naka là khu nghỉ dưỡng có thiết kế táo bạo nhất của kiến trúc sư Duangrit Bunnag cho đến nay. Toàn bộ 94 phòng của khu nghỉ dưỡng 5 sao hảo hạng này đều được trang bị tường trong suốt bằng kính cường lực, tạo nên một góc nhìn tráng lệ hướng ra cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh.

The Naka Phuket không chỉ nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và kiều diễm, mà còn mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời cho các cặp đôi mới cưới. Tại đây, bạn có thể thỏa thích bơi lặn dưới bờ biển trải dài tuyệt đẹp hay bể bơi vô cực tiêu chuẩn Olympic hướng tầm nhìn ra biển.

Song Saa

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 4

Nếu bạn muốn có một kỳ trăng mật ngọt ngào trong khung cảnh địa đàng nhiệt đới, thì khu nghỉ mát Song Saa ở Campuchia là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Trong tiếng Khmer, Song Saa có nghĩa là “yêu nhau”. Chỉ cái tên thôi đã đủ cho thấy hòn đảo này là một nơi lãng mạn tuyệt vời cho các cặp đôi.

Khu resort Song Saa gồm 27 căn biệt thự với các dịch vụ đẳng cấp. Nghỉ ngơi tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời, tham gia học yoga hay các hoạt động dưới nước như lặn, chèo thuyền kayak hoặc lướt sóng.

Shangri-La's Boracay Resort & Spa

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 5

Nằm giữa bãi cát trắng trải dài và những ngọn đồi đón gió đầy thơ mộng bên bờ biển Puka Shell, Shangri-La's Boracay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của Philippines.

Resort gồm 219 phòng và khu biệt thự được thiết kế với kiến trúc đầy tinh tế và thuận tiện để du khách khi bước chân tới đây có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và khó quên nhất. Với những thảm sàn dệt kiểu Abaca, những ban công với giường ngủ rộng rãi trước mỗi phòng, các cặp đôi có thể ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng hay ngả mình nằm thư giãn tận hưởng gió biển.

Bảo đảm sự riêng tư tuyệt đối mà không gian vẫn cởi mở, hòa nhập với thiên nhiên là ưu điểm mà Shangri-La's Boracay Resort & Spa mang lại.

Ayana Resort & Spa Bali

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 6

Ayana Resort & Spa là một trong những resort hiện đại và có thiết kế sang trọng, đẹp nhất ở Bali; luôn nằm trong danh sách những resort tốt nhất trên thế giới do du khách, cũng như những tạp chí du lịch hàng đầu bình chọn.

Nằm trên vách đá của những khu vườn nhiệt đới, cao hơn mức nước biển 35 m trên vịnh Jimbaran ở Bali (Indonesia), Ayana Resort & Spa sở hữu tầm nhìn ra biển vô cùng đẹp nhờ vị trí tuyệt vời của nó. Khu nghỉ dưỡng có 290 phòng loại khách sạn và 78 villa sang trọng nằm dọc bên bờ biển dài 1,3 km.

Resort này là nơi đã diễn ra đám cưới của hai diễn viên Trung Quốc nổi tiếng là Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ngày 20/3/2016.

The Datai Langkawi

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 7

The Datai Langkawi nằm trên một bãi biển cát trắng tại mũi Tây Bắc, đảo Langkawi, Malaysia. Khu nghỉ dưỡng nép mình bên trong một khu rừng nhiệt đới còn hoang sơ, tách biệt với một bãi biển cát trắng hướng ra biển Andaman.

Với 124 phòng và 14 biệt thự nghỉ dưỡng, ngăn cách với bên ngoài bằng một bãi cỏ, khu resort này thích hợp với các cặp đôi vừa thích sự riêng tư, vừa muốn tham gia các hoạt động trải nghiệm lý thú. Ở đây, bạn có thể dõi theo các hoạt động của lũ khỉ nghịch ngợm, ngắm đại bàng và chim mỏ sừng giữa không gian rộng lớn, tham quan động vật hoang dã, trải nghiệm dịch vụ thể thao dưới nước…

The Datai Langkawi có hai hồi bơi lớn: một hồ được đặt trong rừng, bên dưới những tán lá cây xanh tươi cùng tầm nhìn ra bãi biển phía dưới; hồ còn lại nằm gần bãi biển thích hợp cho những người muốn tận hưởng làn gió biển mát mẻ và ánh nắng mặt trời ấm áp.

Banyan Tree Lijiang

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 8

Banyan Tree Lijiang tọa lạc ở thành phố cổ Lệ Giang hoa mỹ của Trung Quốc. Resort này đã từng được trao giải thưởng “khu resort & spa tuyệt vời nhất Trung Quốc” tại lễ trao giải Hotel Starlight vào năm 2007.

Việc xây dựng resort Banyan Tree Lijiang đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc kiến trúc truyền thống của Trung Hoa và văn hóa khu vực của dân tộc Naxi, mang nét thiết kế tương đồng với những căn nhà ở địa phương với các đặc điểm kết hợp giữa nền văn minh Hán Trung và Tây Tạng.

Mỗi không gian villa đều được trang bị theo phong cách địa phương với tông màu chủ yếu là vàng và nâu đỏ, với thiết kế đặc trưng là mái nhà hình thuyền theo kiểu truyền thống. Bước qua cánh cổng được trạm khắc tỉ mỉ của Banyan Tree Lijiang, các cặp đôi sẽ như lạc vào một thế giới thư giãn hoàn toàn khác biệt và mới lạ, vừa thanh tịnh mà lại vừa ấm áp.

Four Season Chiang Mai

Những resort lý tưởng nhất cho tuần trăng mật tại châu Á ảnh 9

Đây là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và thu hút rất đông du khách khi đến du lịch ở Chiang Mai, được xây dựng thành những biệt thự riêng biệt mang lối kiến trúc chùa chiền đặc trưng của Thái Lan. Bên cạnh đó, toàn bộ khu nghỉ dưỡng này được bao bọc, đan xen bởi những vườn cây xanh mát đem lại cảm giác thoải mái cho du khách.

Tất cả các khu biệt thự của khu nghỉ dưỡng này đều có những phòng xoa bóp bằng dầu thơm, các mái hiên trần để tắm nắng, hay những chiếc giường mát xa bằng mưa nhân tạo. Đây cũng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những cặp đôi muốn trải nghiệm cảm giác spa giữa một khu rừng, đắm mình trong một ốc đảo yên tĩnh và thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của ẩm thực Thái.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan