Những người thừa kế đa tài của tỷ phú

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú

Carlos Slim Domit làm Chủ tịch một công ty của bố, Dylan Lauren thành lập một hãng kẹo, còn Ariana Rockefeller ra mắt thương hiệu thời trang riêng từ năm 2011.

1. Amanda Hearst – cháu tài phiệt truyền thông William Randolph Hearst

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 1

Cô gái 29 tuổi này là người thừa kế tập đoàn tỷ USD - Hearst Corporation. Cô tốt nghiệp Đại học Fordham chuyên ngành lịch sử nghệ thuật. Amanda là người mẫu và người phát ngôn cho thương hiệu thời trang Maison de Mode. Ngoài ra, cô còn đồng sáng lập tổ chức từ thiện Friends of Finn và làm giám đốc dự án cho tạp chí Town & Country.

 

2. Caroline Jones - con gái giám đốc quản lý quỹ Paul Tudor Jones II

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 2

Paul Tudor Jones II hiện có 3,7 tỷ USD tài sản và là người giàu thứ 376 thế giới. Con gái ông - Caroline năm nay 23 tuổi. Cô được đánh giá là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng. Gần đây, Caroline còn ký hợp đồng thu âm với cựu giám đốc Sony Music Entertainment - Tommy Mottola.

 

3. Chị em nhà Courtin-Clarins - cháu gái tài phiệt mỹ phẩm Jacques Courtin-Clarins

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 3

Claire (26), Prisca (26), Jenna (26) và Virginie (27) là chị em họ và cũng là người thừa kế đế chế mỹ phẩm Pháp – Clarins. Cả bốn đều làm đại sứ thương hiệu cho Clarins và cổ đông trong công ty. Họ là người kiểm tra sản phẩm và làm các clip hướng dẫn sử dụng.

 

4. Ivanka, Donald Jr. và Eric Trump – con tài phiệt bất động sản Donald Trump

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 4

Donald Trump là người giàu thứ 134 tại Mỹ với số tài sản 3,5 tỷ USD, theo Forbes. Con gái ông - Ivanka năm nay 31 tuổi, là cựu người mẫu và hiện làm việc cho The Trump Organization. Cô cũng có thương hiệu thời trang riêng mang tên Ivanka Trump.

Donald Jr. năm nay 35 tuổi và là Phó chủ tịch điều hành tại The Trump Organization. Anh tốt nghiệp Đại học Pennsylvania và là đại sứ cho tổ chức phi lợi nhuận Operation Smile.

Giống như hai anh chị, cậu út Eric (29 tuổi) cũng làm việc cho công ty của bố. Anh là người sáng lập kiêm Chủ tịch The Eric Trump Foundation, giúp chữa bệnh cho trẻ em trên thế giới.

 

5. Petra và Tamara Ecclestone – con gái tỷ phú giải đua công thức 1 - Bernard Ecclestone

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 5

Bernard Ecclestone hiện có 3,8 tỷ USD, theo Forbes. Cô con gái Tamara năm nay 29 tuổi, theo nghiệp người mẫu, nổi tiếng với bộ sưu tập túi xách trị giá 1 triệu USD và chương trình truyền hình thực tế có tên “Cô gái tỷ USD”. Petra năm nay 24 tuổi, cũng đang thử sức với nghề người mẫu và thiết kế thời trang.

 

6. Carlos Slim Domit – con trai tài phiệt Mexico - Carlos Slim

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 6

Carlos Slim hiện là người giàu nhất thế giới, theo Forbes, với 73 tỷ USD. Con trai ông – Carlos Slim Domit năm nay 38 tuổi, tốt nghiệp Đại học Anáhuac ở Mexico . Anh đã làm Chủ tịch Tập đoàn Grupo Carso của bố từ năm 1998.

 

7. Ariana Rockefeller - chắt của đại gia dầu lửa John. D. Rockefeller

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 7

Ariana năm nay 31 tuổi. Cô tốt nghiệp Đại học Columbia và ra mắt hãng thời trang riêng năm 2011. Trước đây, cô sống tại Brazil và tham gia làm từ thiện tại một trường tiểu học.

 

8. Josie Ho - con gái ông trùm casino Macau - Stanley Ho

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 8

Josie năm nay 38 tuổi và là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc), nhờ sở thích chọn các vai khó. Cô từng tâm sự trên New York Times: “Tôi thích những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và hiện đại”.

 

9. Holly và Sam Branson – con Chủ tịch tập đoàn Virgin - Richard Branson

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 9

Richard Branson là người giàu thứ 262 thế giới với khối tài sản 4,6 tỷ USD. Con gái ông – Holly năm nay 31 tuổi, tốt nghiệp một trường Y năm 2007. Cô làm việc tại bệnh viện Chelsea & Westminster Hospital một năm, sau đó đầu quân cho công ty của bố. Hiện Holly là đồng chủ tịch Quỹ từ thiện Free The Children.

Cậu con trai - Sam năm nay 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học St. Edwards ở Oxford và muốn trở thành một nhà sản xuất phim tài liệu.

 

10. Dylan và Andrew Lauren - con ông trùm thời trang Ralph Lauren

Những người thừa kế đa tài của tỷ phú ảnh 10

Theo Forbes, Ralph Lauren hiện có số tài sản trị giá 7,7 tỷ USD. Con trai ông - Andrew năm nay 44 tuổi, tốt nghiệp Đại học Brown. Anh hiện là nhà sản xuất phim sau khi thử sức với nhiều vai diễn tại Hollywood .

Cô con gái Dyland năm nay 39 tuổi, tốt nghiệp Đại học Duke. Dylan từng làm tổ chức sự kiện trước khi thành lập một hãng sản xuất kẹo.