Oasis Collections được nhiều đại gia và ngôi sao giải trí nổi tiếng lựa chọn khi tới Rio xem Olympic 2016

Oasis Collections được nhiều đại gia và ngôi sao giải trí nổi tiếng lựa chọn khi tới Rio xem Olympic 2016

Người giàu có ở đâu tại Olympic Rio 2016?

(ĐTCK) Olympic là nơi quy tụ rất nhiều những vận động viên hàng đầu, các nhà tài trợ danh giá nhất, cũng như những ngôi sao giải trí nổi tiếng. Tất cả các đối tượng này đều yêu cầu một địa điểm nghỉ ngơi xa hoa xứng tầm.

Tại kỳ Olympic năm nay tại Rio de Janeiro, công tác tổ chức Olympic của Brazil không được đánh giá cao, với hàng loạt thông tin về nơi ăn chốn ở của vận động viên không phù hợp, nơi nghỉ dưỡng với giá cả đắt đỏ, nhưng chất lượng không tương xứng. Vậy, các nhân vật VIP kể trên sẽ ở đâu tại kỳ Olympic này?

Trong bối cảnh đó, một công ty tại Brazil là Oasis Collections đã đưa ra lời mời gọi về một “khách sạn tích hợp”, nơi đủ sức đáp ứng được yêu cầu của các đại gia tới từ Google, Nike, hay những người nổi tiếng như Alessandria Ambrosio và Adriana Lima.

Oasis Collections được thành lập năm 2009 và thường được mệnh danh là phiên bản xa xỉ của Airbnb - công ty cung cấp dịch vụ lưu trú nổi tiếng toàn cầu, đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện trọng đại kéo dài trong 2 tuần này. 2 tuần là quãng thời gian được đánh giá là quá dài cho một chỗ ở đắt đỏ, nhưng lại quá ngắn đối với việc cho thuê căn hộ hạng sang.

“Airbnb nổi tiếng bởi mô hình cho thuê căn hộ trong ngắn hạn, tuy nhiên, chất lượng của nó lại không tương xứng với yêu cầu khắt khe của đối tượng khách hàng hạng sang”, người sáng lập kiêm CEO Oasis, Parker Stanberry cho biết.

Mô hình hoạt động của Airbnb tương tự như Uber, khi những người có nhu cầu cho thuê phòng, căn hộ, hay một villa đăng ký trên trang web của Công ty, khách du lịch sẽ tìm kiếm những địa điểm mà họ cho là phù hợp để đăng ký thuê.

Không giống như Airbnb, Oasis tự lựa chọn các căn hộ theo những tiêu chí nhất định, thay vì để chủ nhà tự mô tả về căn hộ của mình. Đồng thời, Công ty thiết lập hệ thống dịch vụ 24/7 với đủ mọi tiện ích, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, nếu khách sạn cho thuê không có phòng tập gym, khách hàng sẽ nhận được vé tập miễn phí tại SoulCycle; nếu không có spa đẳng cấp, đội ngũ nhân viên tại Zeel và GlamSquad sẵn sàng mang cả spa tới tận phòng nghỉ của khách theo yêu cầu. Để tránh sự nhàm chán trong quãng thời gian này, Oasis tổ chức các lớp học nấu ăn mà người hướng dẫn là bếp trưởng các nhà hàng danh tiếng; đồng thời, Công ty đã khai trương hệ thống câu lạc bộ giải trí riêng tại nhiều thành phố.

Với tình trạng bất ổn, cũng như những yếu kém về cơ sở vật chất, Rio chỉ nhận được số lượng đơn đặt phòng khách sạn khá thấp, thậm chí 10% trong số đó đã hủy lịch ngay trong ngày khai mạc Olympic. Mặc dù vậy, Oasis vẫn đón nhận hơn 1.000 khách hạng sang nhờ kỳ Olympic này, trong đó 40% là cá nhân tới từ các tập đoàn lớn như Google, Nike, Visa và BBC. Chưa kể, Công ty tiếp đón vô số các ngôi sao nổi tiếng như nhóm Florence and the Machine, Mumford & Sons, Kylie Jenner, Lucy Hale…

Thông thường, những đại gia này sẽ chi 10.000 USD hoặc hơn cho 1 đêm nghỉ tại căn hộ với 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, được trạng bị thác nước, bể bơi, rạp hát tại gia và nhiều tiện ích khác. Tất cả đều có thể được điều khiển bằng một chiếc iPad.

Tính cho tới cuối năm nay, Oasis sẽ có mặt tại 30 thành phố trên toàn cầu, với hơn 250 căn hộ, biệt thự, khách sạn được chọn lọc kỹ càng. Dù đã hiện diện tại nhiều thành phố của Mỹ, Anh, Pháp và các quốc gia châu Âu khác, nhưng vị thế chắc chắn nhất của Oasis là tại khu vực Mỹ - Latinh, trong đó Buenos Aires (Argentina) và Rio de Janeiro (Brazil) là các thành phố có thị phần lớn nhất.

Trong năm 2017, Oasis có kế hoạch sẽ tham gia vào thị trường châu Á và Australia.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan